Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệ

Thứ Sáu 05/02/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz khẳng định Willian rồi sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất trong bối cảnh cầu thủ này chơi cực kỳ mờ nhạt kể từ khi chuyển đến Arsenal.
Arsenal đã chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua. Cầu thủ người Brazil quyết định chuyển đến Arsenal sau 7 năm cống hiến cho một đội bóng thành London khác là Chelsea.

Willian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệ hình ảnh

Willian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệ


Kinh nghiệm của Willian được kỳ vọng sẽ giúp ích nhiều cho Arsenal. Nhưng cầu thủ này không tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực tới Arsenal và phải chịu những chỉ trích. Mặc dù vậy, David Luiz tin rằng Willian sẽ chứng tỏ được khả năng nếu như được trao thêm thời gian.

“Ít người biết rõ Willian ở ngoài đời. Nhưng những người biết tính cách của Willian thì đều yêu quý cậu ấy. Ai cũng biết khả năng và tiềm năng của Willian. Cậu ấy không phải chứng tỏ điều gì với bất kỳ ai sau nhiều năm thi đấu ở đẳng cấp cao. Lúc này phong độ của cậu ấy không hẳn tốt vì mọi chuyện không diễn ra như kỳ vọng.

Nhưng Willian là một cầu thủ kinh nghiệm, thông minh. Cậu ấy biết những gì nên biết và những gì cậu ấy phải làm hàng ngày. Bạn không thấy Willian mất tập trung trên sân tập và lúc nào cậu ấy cũng tập chăm chỉ. Cậu ấy luôn quyết tâm, cố gắng chơi tốt nhất và cải thiện. Bạn không thể nào nhìn thấy Willian mặt nhăn nhó trên băng ghế dự bị.

Willian là một người có thể vượt qua giai đoạn này. Tôi tin cậu ấy sẽ đem lại niềm vui cho Arsenal. Việc thay đổi CLB có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Những tháng đầu tiên của tôi ở đây cũng không dễ dàng. Tôi đang cố gắng truyền lại kinh nghiệm cho Willian. Tất cả mọi người ở đây đều đã yêu quý Willian. Vì vậy, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời gian tới”.


Xếp thứ 10, David Luiz vẫn mơ vô địch Premier League cùng ArsenalXếp thứ 10, David Luiz vẫn mơ vô địch Premier League cùng Arsenal
Trung vệ David Luiz bất ngờ lên tiếng tiết lộ Arsenal vẫn quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2020/21 bất chấp việc đang xếp thứ 10.
Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.
Sao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở ArsenalSao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal, ngôi sao 20 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực để trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X