Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba cảnh giác với MU trước chuyến làm khách tới Old Trafford

Thứ Bảy 11/05/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, trung vệ William Saliba đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội cần chơi tập trung và không được xem thường Man Utd.

Cụ thể trước chuyến hành quân tới sân của MU ở vòng 37 NHA, trung vệ Saliba đã cảnh báo các đồng đội cần phải tập trung hơn bao giờ hết, để tiếp tục cuộc chiến giành chức vô địch Premier League.

William-Saliba-Ludovic-Giuly-F365
William Saliba không chủ quan trước MU

Cầu thủ người Pháp phát biểu trước trận: "Chúng tôi biết đánh bại Man Utd không phải chuyện dễ dàng. Do đó toàn đội sẽ phải thực sự tập trung vì các cầu thủ của họ sẽ chơi tốt trước chúng tôi.

Lần trước chúng tôi gặp họ, đó thực sự là một trận đấu rất khó khăn bởi vì họ đã mở tỷ số trong hiệp một và sau khi chúng tôi lội ngược dòng".

Ở mùa giải năm nay, CLB Arsenal đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Họ thắng 26 trận, hòa 5 và chỉ để thua 5 trận. Theo thống kê, đã có 17 trận đấu 'Pháo thủ' giữ sạch lưới trước các đối thủ. Và William Saliba dĩ nhiên đang cảm thấy rất hãnh diện khi được chơi cùng các đồng đội giỏi.

"Tôi đang có những đồng đội giỏi, có thể sát cánh cùng nhau để giúp Arsenal giữ sạch lưới. Bên cạnh đó chúng tôi cũng là một tập thể có sức tấn công mạnh mẽ. Tôi nghĩ chúng tôi chính là đội chơi tấn công, lẫn phòng ngự tốt nhất mùa giải này".

Với thành tích thi đấu đầy ấn tượng trong những tháng gần đây, Arsenal lúc này vẫn đang đua vô địch với Man City cho tới tận những vòng cuối cùng. Để mơ về danh hiệu, họ cần có 3 điểm trên sân Old Trafford. Hơn lúc nào hết, 'Pháo thủ' sẽ cần giữ vững sự tập trung và tận dụng tốt cơ hội nếu muốn vượt qua Man đỏ ở trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X