Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba: "Arsenal đã tát tôi một cú đau điếng"

Thứ Sáu 28/01/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba cho rằng quãng thời gian phải thi đấu cho đội U23 Arsenal là một cú tát đau điếng nhưng cũng là lời cảnh tỉnh với anh.

Saliba tỉnh táo hơn sau cú tát của Arsenal

William Saliba gia nhập Arsenal từ Saint-Etienne với mức phí 27 triệu bảng năm 2019. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp vẫn chưa có lần ra sân nào cho đội một Arsenal.

William Saliba

William Saliba: "Arsenal đã tát tôi một cú đau điếng"


Saliba có chơi 2 trận cho đội U23 Arsenal trước Gillingham và Wimbledon ở cúp Papa John’s Trophy trước khi chuyển đến Nice thi đấu theo dạng cho mượn năm ngoái. Và trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ RMC, Saliba thừa nhận việc bị đày ải ở Arsenal là một hồi chuông cảnh tỉnh với anh.

“Trước khi đến Arsenal, tôi tự nói với bản thân mình rằng tôi sẽ được thi đấu. Tôi đã chắc chắn như vậy. Tôi còn tự hỏi không biết mình sẽ đá cặp với ai ở vị trí trung vệ. Rồi tôi đến và chẳng được chơi trận nào. Tôi phải chơi cho đội U23 và đó là một cú tát rất tốt dành cho tôi”.

Sau quãng thời gian thi đấu ở Nice, Saliba và Matteo Guendouzi bị Arsenal gửi đến Marseille theo dạng cho mượn mùa này. Và cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu ấn tượng khi trở lại Ligue 1. Anh đã ra sân 27 lần mùa này và có nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Marseille không có điều khoản mua đứt Saliba vào cuối hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Saliba thừa nhận anh đang hạnh phúc ở sân Velodrome và không dám chắc tương lai đang nắm giữ điều gì.

“Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi đang hạnh phúc ở Marseille. Tôi yêu thành phố, CLB, các CĐV và đội bóng. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong 6 tháng tới. Năm ngoái, tôi cũng ở Nice trong một quãng thời gian tương tự. Tôi không biết rằng mình sẽ chơi ở Marseille. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng trong bóng đá. Tôi không muốn nghĩ về tương lai. Tôi sẽ cống hiến hết sức. Rồi sau đó sẽ có những cuộc đàm phán vào mùa hè”.


Arsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLSArsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLS
Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS.
Jose Mourinho vẫn chưa buông tha ArsenalJose Mourinho vẫn chưa buông tha Arsenal
HLV Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trước khi phiên chợ Đông 2022 khép lại, ông muốn BLĐ Roma đẩy nhanh thương vụ này.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston VillaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa
Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X