Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal

Thứ Ba 17/11/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Willian đã quyết định rời Chelsea để đón nhận thử thách mới hồi hè vừa qua. Tại Stamford Bridge, cầu thủ này đã giành 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 Premier League. Anh cũng trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội tuyển Brazil.

Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal hình ảnh

Wilian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal


Tuy nhiên, Willian đã đưa ra lựa chọn gây tranh cãi khi chuyển từ Chelsea tới kình địch Arsenal. Có tin đồn cho rằng Barca cũng quan tâm tới thương vụ này. Nhưng Willian thừa nhận anh không biết có lời đề nghị nào của Barca dành cho mình ở thời điểm đó.

“Luôn có những tin đồn nhưng tôi không biết về lời đề nghị chính thức nào từ Barca cả. Rõ ràng có khá nhiều tin đồn liên quan đến Barca trong những mùa giải qua. Nhưng tôi sẽ không đến đó chỉ vì họ là Barca.

Tôi sẽ không đến bất kỳ CLB nào trừ khi được nghe về mục tiêu của đội bóng và những gì họ muốn từ tôi. Chuyển đến đó hay bất kỳ nơi nào khác mà bạn không phải là một phần của dự án và không được ra sân nhiều thì cũng không hay ho lắm.

Arsenal là đội bóng duy nhất cho tôi thấy một kế hoạch phù hợp với tham vọng của tôi. Họ cũng là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”.


Willian cũng dành những lời khen ngợi cho HLV Arteta khi giúp Arsenal hồi sinh mạnh mẽ và tạo dựng được lòng tin nơi các cầu thủ.

“Arteta sẽ là một HLV hàng đầu, không có nghi ngờ gì về điều đó. Tiềm năng và tham vọng của ông ấy là điều dễ thấy. Trong vài năm tới, tôi tin rằng ông ấy sẽ được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất Premier League và trên cả thế giới.

Dĩ nhiên bạn cần phải giành danh hiệu để được xem là 1 trong những người xuất sắc nhất. Và điều đó sẽ đến với ông ấy không sớm thì muộn. Tôi ấn tượng với cách ông ấy nói chuyện và giải thích về những ý tưởng chiến thuật. Ông ấy đọc trận đấu rất nhanh và đưa ra thay đổi khi cần thiết. Thật tuyệt khi được tập luyện dưới trướng ông ấy và tôi đang học hỏi được rất nhiều”.


Thủ môn vô danh xác nhận từ chối Arsenal
Thủ môn Aitor Fernandez của Levante xác nhận được Arsenal quan tâm ở Hè 2020, song anh đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.
Sao Arsenal chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất trong 40 năm qua
Theo Bernd Leno, Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất trong 30 tới 40 năm qua.
Barca muốn gây sốc với thảm họa của Arsenal
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, tình hình tài chính không cho phép họ thực hiện những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X