Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo"

Thứ Sáu 09/10/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum khẳng định Liverpool và Thiago Alcantara là cặp đôi hoàn hảo dù rằng sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của anh.
Jurgen Klopp đã chiêu mộ Thiago Alcantara ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa có một năm thi đấu đáng nhớ ở Bayern khi giành được cú ăn 3 với đỉnh cao là chức vô địch Champions League.

Ngay khi cập bến Liverpool, Thiago đã gây ấn tượng mạnh. Anh lập kỷ lục chuyền bóng ở Premier League ngay khi vào sân từ ghế dự bị trước Chelsea. Và Wijnaldum kỳ vọng những điều lớn lao từ cựu cầu thủ Barca.

Wijnaldum Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo hình ảnh

Wijnaldum: Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo


“Mọi điều về anh ấy đều khiến tôi ấn tượng. Tôi đã xem anh ấy thi đấu được nhiều năm. Tôi cũng từng đối đầu anh ấy khi chúng tôi đụng độ Bayern. Khả năng bao quát của anh ấy trên sân, sự tự tin khi cầm bóng và cách mà anh ấy điều tiết lối chơi của toàn đội thật phi thường.

Thiago là một cầu thủ chất lượng và sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn trước. Vậy nên tôi cũng như tất cả mọi người đều cảm thấy rất hạnh phúc khi có anh ấy ở đây. Thiago cũng vui mừng khi được thi đấu ở đây. Tôi nghĩ Liverpool và Thiago là một cặp hoàn hảo”.


Hè vừa qua, Liverpool còn đem về Diogo Jota và Kostas Tsimikas. Và Wijnaldum tin rằng mọi tân binh đều sẽ có ảnh hưởng tích cực và đem đến nhiều điều cho đội bóng thành phố cảng.

“Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. Họ đã thể hiện ở những CLB trước đó rằng họ là những cầu thủ tốt. Chúng tôi rất vui mừng khi có họ ở đây bởi vì họ giúp đội bóng trở nên tốt hơn.

Khi có họ, đội hình của chúng tôi có chiều sâu hơn. Bạn cần điều đó trong một mùa giải. Nhưng điều quan trọng nhất là họ đều là những cầu thủ chất lượng và giúp đội bóng tốt hơn trước. Tôi vui mừng với những tân binh này. Họ có tính cách tốt và hoàn toàn phù hợp với đội hình mà chúng tôi có”.

Tiết lộ bất ngờ vụ Xherdan Shaqiri dương tính với Covid-19
LĐBĐ Thụy Sỹ tuyên bố tiền vệ Xherdan Shaqiri không nhiễm Covid-19 ở cuộc xét nghiệm mới nhất, ngôi sao của Liverpool đủ điều kiện ra sân ở Nations League.
Liverpool chốt đội hình dự vòng bảng C1 2020/21
Liverpool chốt danh sách dự Champions League mùa giải 2020/21, những cái tên quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ đều góp mặt.
Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X