Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool

Thứ Ba 24/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum đã đạt được một kỷ lục ấn tượng trong màu áo Liverpool khi giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 200 trận đầu tiên thi đấu cho CLB.
Wijnaldum đã cập bến Liverpool từ Newcastle hè 2016. Anh được HLV Klopp tin tưởng và đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của chiến lược gia người Đức. Wijnaldum đã cùng Liverpool giành danh hiệu Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và mới đây là Premier League.

Wijnaldum lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool hình ảnh

Wijnaldum lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool


Và những đóng góp của Wijnaldum cho Liverpool là cực kỳ ổn định. Anh ít khi bị chấn thương và đã có lần ra sân thứ 200 cho The Kop ở trận đấu với Leicester cuối tuần qua. Đoàn quân của Klopp giành thắng lợi 3-0 chung cuộc, vươn lên bằng điểm với Tottenham trên đỉnh bảng xếp hạng.

Wijnaldum đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Leicester và có trận thắng thứ 133 trong màu áo Liverpool. Những nhân vật huyền thoại của Liverpool như Alan Kennedy và Ian Rush đều bị Wijnaldum vượt mặt về số trận thắng trong 200 lần ra sân đầu tiên. Ian Rush chỉ có 122 trận thắng trong khi Alan Kennedy là người đứng gần Wijnaldum nhất với 131 chiến thắng. Gary Gillespie (126) và Steve McMahon (123) là những người còn lại trong top 5.

Về khía cạnh tập thể, Liverpool cũng tạo ra lịch sử trước Leicester. Họ đã trải qua 64 trận bất bại trên sân nhà Anfield, một kỷ lục của CLB ở giải Ngoại hạng Anh. The Kop sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận này khi tiếp đón Wolves, Tottenahm và West Brom trước khi năm 2020 khép lại.

Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá siêu mạnh
HLV Rodgers đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Liverpool dù đội bóng này đang bị chấn thương hoành hành.
Liverpool đón tin cực vui từ Mohamed Salah
Mới đây, Mohamed Salah đã nhận tin mừng khi không còn dương tính với Covid, thông tin này được HLV Jurgen Klopp xác nhận.
Liverpool và lời khẳng định của nhà vua
Trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau, Liverpool vẫn đánh bại Leicester City với tỷ số 3-0. Đó giống như một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X