Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

"West Ham vừa đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Hai 28/10/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khẳng định West Ham hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trước MU - một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Julen Lopetegui chia sẻ sau trận thắng MU

West Ham đánh bại Man Utd trong một trận cầu với quá nhiều tranh cãi. Trong đó, tình huống dẫn tới quả penalty ở cuối trận của Bowen trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Quyết định của tổ trọng tài đã vấp phải ý kiến phản đối quyết liệt từ phía MU.

Về phía West Ham, HLV Julen Lopetegui khẳng định đội nhà thắng xứng đáng. Ông cho rằng đội nhà đã có chiến thắng trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Lopetegui cho biết: "West Ham đã có chiến thắng trước Man Utd - một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Cả đội hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này nhưng cả đội cần tiếp tục tiến về phía trước."

West Ham vừa đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới 1
West Ham có chiến thắng cảm xúc trước MU

Trong hiệp 1, Man Utd mới là đội thi đấu sắc nét hơn. Thậm chí, đội khách đã có thể mở tỉ số nếu Diogo Dalot dứt điểm chính xác hơn. Ở giờ nghỉ, HLV Lopetegui có liền ba phương án thay người và một trong số đó - Crysencio Summerville ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

HLV Lopetegui thừa nhận MU chơi tốt hơn ở nửa đầu trận: "Đúng là trong hiệp 1, đối thủ đã tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành chúng tôi. Đó là lí do tôi đưa ra những thay đổi trong hiệp 2. Và ở nửa sau, West Ham đã chơi hay hơn đối thủ.

Tôi đánh giá cao sự quyết tâm năng lượng và tinh thần của cầu thủ West Ham. Sau khi bị gỡ hòa, các cầu thủ không hề nản chí mà tiếp tục tấn công tìm bàn thắng. Tinh thần thi đấu như vậy là rất quan trọng với bất cứ đội bóng nào.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã luôn ủng hộ hết mình cho cầu thủ trên sân. Chính động lực từ khán đài đã giúp cầu thủ quyết tâm thi đấu và có chiến thắng."

Erik ten Hag phản ứng thế nào về pha bỏ lỡ của Diogo Dalot?Erik ten Hag phản ứng thế nào về pha bỏ lỡ của Diogo Dalot?
Erik ten Hag từ chối chỉ trích Diogo Dalot vì pha bỏ lỡ của anh trong trận thua 2-1 của MU trước West Ham tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25.
HLV Erik ten Hag chỉ rõ nguyên nhân khiến MU thúc thủ trước West HamHLV Erik ten Hag chỉ rõ nguyên nhân khiến MU thúc thủ trước West Ham
Chia sẻ sau thất bại trước West Ham tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã chỉ rõ hai vấn đề của MU ở trận thua này.
VIDEO: Ten Hag chỉ trích quy trình hoạt động của VARVIDEO: Ten Hag chỉ trích quy trình hoạt động của VAR
Người hâm mộ MU đã vô cùng phẫn nộ sau khi VAR can thiệp và trao cho West Ham một quả phạt đền, giúp Bowen ấn định chiến thắng cho Búa tạ. Sau trận, HLV Ten Hag cho rằng VAR đã hoạt động không thực sự tốt trong cả hai trận đấu gần đây của MU.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X