Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham từ chối 90 triệu Bảng của Man City ở thương vụ Declan Rice

Thứ Ba 27/06/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu Bảng của Man City về trường hợp của Declan Rice đã bị West Ham nhanh chóng từ chối.

Declan Rice là "hàng hot" trên TTCN hè này. Ban đầu, tiền vệ người Anh được cho là "ở rất gần" việc gia nhập Arsenal. Nhưng sau đó, Man City bất ngờ xuất hiện. Với tiềm lực tài chính dồi dào, Man City nhanh chóng đưa ra những mời gọi hấp dẫn với Rice cũng như West Ham.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đã gửi đề nghị đầu tiên, trị giá 90 triệu Bảng cho West Ham để trao đổi về trường hợp của Rice. Con số 90 triệu Bảng được Man City đưa ra gồm 80 triệu Bảng tiền chuyển nhượng và 10 triệu Bảng phát sinh.

Man City cung muon co Rice
Đề nghị 90 triệu Bảng của Man City cho Rice bị từ chối

Tuy vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để West Ham chấp nhận đàm phán. Không lâu sau khi nhận đề nghị từ Man City, West Ham đã dứt khoát từ chối. Đội bóng thành London khẳng định mình sẽ không để ngôi sao số 1 ra đi trừ khi nhận về 100 triệu Bảng.

Trước đó không lâu, Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu Bảng để hỏi mua Rice. "Pháo thủ" đưa ra con số 75 triệu Bảng phí chuyển nhượng đi kèm 15 triệu Bảng phụ phí khác. West Ham cũng nhanh chóng từ chối mức giá trên.

Báo chí Anh cho hay phía West Ham tỏ ra vui mừng trước sự tham gia của Man City ở thương vụ này. Ban đầu, khi chỉ có Arsenal thật sự nghiêm túc với việc theo đuổi Rice, West Ham gặp khó trong việc ép giá. Bởi lẽ, tiền vệ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng và Arsenal sẵn sàng chờ tới khi tiền vệ 24 tuổi ra đi dưới dạng tự do.

Nhưng nhờ có Man City tham gia vào cuộc đua, West Ham có thể dễ dàng nâng giá bán Rice như mong muốn. Tình thế hiện tại buộc Arsenal phải chấp nhận bạo chi nếu không muốn đối thủ lớn nhất của mình "cuỗm" Rice ngay trước mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X