Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham phát cáu với Arsenal vì chậm công bố Declan Rice

Thứ Năm 13/07/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù hai bên đã hoàn tất những thủ tục cần thiết nhưng Arsenal vẫn chưa công bố bản hợp đồng với Declan Rice và điều này khiến West Ham tức giận.

Declan Rice là một trong số những tân binh gia nhập Arsenal hè này. Hai bên đã đạt những thỏa thuận cần thiết, Declan Rice cũng đã kiểm tra y tế thành công và chỉ chờ ngày công bố hợp đồng.

Tuy vậy, Arsenal tỏ ra chậm trễ trong việc công bố tiền vệ người Anh. Hiện đội bóng của HLV Arteta đang có mặt ở Đức để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Đã hơn một tuần kể từ ngày Arsenal đạt thỏa thuận với Declan Rice nhưng hai bên vẫn chưa công bố hợp đồng.

West Ham phát cáu với Arsenal vì chậm công bố Declan Rice 1
Arsenal vẫn chưa công bố Declan Rice

Động thái này của Arsenal khiến West Ham "nóng mặt". Arsenal vẫn chưa hề ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1999 và phía West Ham cho rằng "Pháo thủ" đang cố gắng trì hoãn việc ký hợp đồng với Rice.

Theo đó, West Ham cho rằng phía luật sư của Arsenal đang cố tình làm chậm quá trình hoàn tất thủ tục của hai bên. "The Hammers" rất muốn đẩy nhanh tiến độ thương vụ này để có thể có tiền và tái đầu tư vào những thương vụ khác trong hè này.

Hiện Rice vẫn đang trong kỳ nghỉ hè của mình. Cầu thủ người Anh đang tập luyện riêng cùng Bruno Fernades, Joao Cancelo và Rafael Leao tại Bồ Đào Nha.

Bên cạnh Declan Rice, Arsenal cũng chậm công bố bản hợp đồng với Jurrien Timber. Hậu vệ người Hà Lan đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal nhưng đội bóng thành London chưa công bố bất cứ thông tin nào.

@bongda24h.vn.official West Ham phát cáu với Arsenal vì chậm công bố Declan Rice #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #declanrice #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X