Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo

Thứ Sáu 11/02/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ West Ham đang rục rịch đòi tăng lương sau khi biết rằng Kurt Zouma là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo

Kurt Zouma đã bị phạt 250,000 bảng bởi West Ham. Những con mèo mà Zouma nuôi cũng bị Hiệp hội Hoàng gia về Ngăn chặn Sự tàn ác với Động vật mang đi sau khi đoạn video cầu thủ này đá và tát con vật mình nuôi đăng tải trên mạng xã hội.

Zouma

West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo


HLV David Moyes phải đối diện với sự chỉ trích lớn khi để Zouma ra sân ở trận đấu với Watford. Và vụ việc lại có thêm một tình tiết khiến West Ham không thể vui vẻ.

Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ West Ham rất tức giận khi biết Zouma là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với mức 125,000 bảng/tuần. Ngôi sao người Pháp mới đến West Ham hồi hè từ Chelsea với mức phí 29,8 triệu bảng. Tuy nhiên, các đồng đội không nắm được mức lương của cầu thủ này.

Nhưng bí mật này đã vô tình được hé lộ khi khoản tiền phạt 250,000 bảng tương ứng với 2 tuần lương của Zouma. Tiền đạo Michail Antonio và Andriy Yarmolenko đều chỉ hưởng lương khoảng 100,000 bảng/tuần có kèm cả thưởng.

Trong khi đó, những cầu thủ trụ cột của đội bóng như Declan Rice, Tomas Soucek, Pablo Fornals và Vladimir Coufal đều hưởng lương thấp hơn nhiều. Thông tin này có thể mang đến sự hỗn loạn trong phòng thay đồ West Ham khi nhiều cầu thủ có thể đòi hỏi hợp đồng cao hơn hoặc ra đi.

Trước đó, West Ham đã phải nhận những đòn giáng nặng nề về tài chính sau vụ việc của Zouma. Các nhà tài trợ là Kissimee và Vitality đều cắt hợp đồng với West Ham và khiến đội bóng này giảm nguồn thu.

Đồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ tríchĐồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ trích
Michail Antonio lên tiếng sau khi Zouma phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động tấn công động vật.
Tottenham thua ngược đau đớn trong ... 4 phút trên sân nhàTottenham thua ngược đau đớn trong ... 4 phút trên sân nhà
Được thi đấu trên sân nhà và có đến 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng rút cục Tottenham lại để thua ngược Southampton với tỷ số 2-3 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh...
West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt ZoumaWest Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X