Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder lên tiếng chỉ trích Enzo Fernandez

Chủ Nhật 23/04/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thái độ thi đấu của Enzo Fernandez, Wesley Sneijder tỏ ra không hài lòng và cựu cầu thủ người Hà Lan đã chỉ trích tiền vệ Chelsea.

Enzo Fernandez bị chỉ trích

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea bỏ ra số tiền kỷ lục để mang Enzo Fernandez về Stamford Bridge. Thời điểm đó, tiền vệ người Argentina là bản hợp đồng được cả châu Âu săn đón sau một kỳ World Cup thành công.

Tuy vậy, Enzo chưa thể tạo nên khác biệt cho Chelsea. Đội bóng thành London vẫn đang chật vật tại Premier League. Về phía Enzo Fernandez, cầu thủ này dù chứng minh được giá trị thông qua từng trận đấu, nhưng như vậy là không đủ để gồng gánh Chelsea.

Thậm chí, Wesley Sneijder còn chỉ trích tiền vệ người Argentina. Thái độ thi đấu của Enzo là điều khiến cựu cầu thủ người Hà Lan không hài lòng, nhất là khi Chelsea bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ.

Wesley Sneijder lên tiếng chỉ trích Enzo Fernandez 1
 Enzo Fernandez bị chỉ trích

Cụ thể, Sneijder chia sẻ trên RTL7: "Nếu tôi là chủ của Chelsea ngồi trên khán đài, chứng kiến Gallagher bứt tốc, trong khi Enzo Fernandez, bản hợp đồng 100 triệu đi bộ lững thững trên sân, chắc chắn tôi sẽ tức điên lên mất.

Nếu đã phải tốn tới cả trăm triệu Euro cho một cầu thủ thì ai cũng kỳ vọng cầu thủ ấy sẽ phải chạy như điên ở mỗi trận đấu chứ? Nếu tôi là chủ Chelsea, tôi sẽ gọi Enzo ra họp riêng ngay sau mỗi trận đấu.

Tôi cho rằng Enzo cũng chẳng phải cầu thủ xuất sắc. Người ta đã ca tụng Enzo rất nhiều, sau những gì cậu ấy đóng góp cho Messi trong hành trình vô địch World Cup 2022. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng cần làm được điều tương tự ở Chelsea, nhưng rõ ràng là Enzo còn cách rất xa những tiêu chuẩn đó."

Dù chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea nhưng Enzo vẫn được đội bóng gia hạn tới năm 2032. Ban đầu, tiền vệ sinh năm 2001 gắn bó với The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 8,5 năm và Enzo cho biết mình hứng thú với kế hoạch dài hạn của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X