Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder không đánh giá cao thương vụ mua Weghorst của MU

Thứ Tư 11/01/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Hà Lan cho rằng MU theo đuổi Weghorst không phải lựa chọn hợp lý và lo ngại tiền đạo đồng hương không hòa nhập được tại Old Trafford.

Sneijder lo ngại Weghorst không thành công ở MU

Những ngày gần đây, thông tin MU quan tâm tiền đạo Wout Weghorst của Besiktas được lan truyền rộng rãi. Phía Man Utd đã có những lời đề nghị tới Besiktas về một bản hợp đồng với Weghorst. Tuy vậy, những trao đổi giữa hai bên chưa mang lại kết quả.

Weghorst từng có thời gian thi đấu tại Burnley trước khi đội bóng này xuống hạng. Chiều cao 1,97m cùng khả năng hoạt động rộng là một trong những lí do giúp Weghorst trở thành mục tiêu phù hợp với MU lúc này. Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng chân sút người Hà Lan sẽ giúp giải bài toán đầu ra cho hàng công.

Wesley Sneijder không đánh giá cao thương vụ mua Weghorst của MU 1
Wout Weghorst được đồn đoán gia nhập MU

Tuy vậy, cựu tiền vệ Hà Lan Wesley Sneijder tỏ ra nghi hoặc về khả năng thành công ở thương vụ trên. Chia sẻ với Voetbal, Sneijder cho biết: "Nếu để nói về vị trí tiền đạo cắm, tôi không cho rằng Weghorst là mẫu cầu thủ mà MU cần lúc này.

Mẫu cầu thủ như Weghorst, ở Premier League chắc phải tầm 300 người có lẻ. Thương vụ này khó đi đến thành công, Weghorst có lẽ sẽ không thể ghi được nhiều bàn ở MU. Đây không phải nước đi khôn ngoan từ phía MU."

Sau khi Ronaldo rời CLB, MU tích cực tìm kiếm một tiền đạo để gia tăng sức mạnh hàng công. Mặc dù Rashford liên tiếp ghi bàn ở những vòng đấu gần đây nhưng mùa giải còn rất dài và HLV Erik ten Hag cần những phương án để xoay tua đội hình.

Về phía Besiktas, lãnh đạo CLB này ngầm thừa nhận để Weghorst nếu Man Utd đưa ra đề nghị hợp lý. Còn không, hai bên sẽ tiếp tục gắn bó tới hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X