Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester nhập viện sau chấn thương gãy chân kinh hoàng

Thứ Năm 05/08/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana đã gặp phải chấn thương gãy chân vô cùng đáng tiếc khi mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là chính thức khởi tranh.
Chấn thương của Wesley Fofana đến sau một cú xoạc cắt kéo của tiền đạo Nino bên phía Villarreal trong trận giao hữu hôm qua. Đó là thời điểm mà Leicester đã dẫn trước với tỉ số 3-0 trong hiệp 2.

Fofana đã lập tức ra dấu hiệu nguy hiểm về phía băng ghế dự bị và các bác sĩ đã vào sân nhanh chóng. Sau một quãng thời gian sơ cứu rất lâu, Fofana đã được đưa khởi sân bằng cáng cứu thương và nhập viện ngay lập tức.

Wesley Fofana

Wesley Fofana nhập viện sau chấn thương gãy chân kinh hoàng


Mới đây, Fofana đã đăng tải một thông điệp cảm ơn tới các CĐV và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương xui xẻo vừa phải nhận.

“Chào các bạn, cảm ơn những lời chúc của các bạn rất nhiều. Hôm nay là một ngày thật tệ nhưng tôi đang ở một CLB lớn với một đội ngũ y tế tuyệt vời. Tôi sẽ cập nhật tin tức mới nhất một khi có được chẩn đoán cuối cùng. Nhưng chúng tôi biết rằng tôi đã bị rạn xương mác. Tôi sẽ sớm trở lại và mạnh mẽ hơn, đừng lo lắng”.


Khá bất ngờ khi tiền đạo Fer Nino không phải nhận thẻ đỏ cho tình huống vào bóng quyết liệt với Fofana. Không những thế, tiền đạo này sau đó còn ghi bàn vào lưới Leicester và bị 17,000 CĐV có mặt tại sân King Power la ó dữ dội. Chung cuộc, Villarreal để thua sát nút với tỉ số 2-3.

Chấn thương của Fofana ảnh hưởng lớn tới tham vọng và kế hoạch của Leicester trước mùa giải mới. Đây là trụ cột quan trọng của Leicester ở mùa giải vừa qua và đang có những bước phát triển hứa hẹn. Nếu chấn thương của Fofana không sớm bình phục, HLV Rodgers bắt buộc phải chiêu mộ thêm trung vệ nếu không muốn bị tụt lại quá xa trong quãng thời gian đầu mùa.

Pha xoạc bóng khiến Wesley Fofana gãy chân:
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X