Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?

Thứ Ba 16/02/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner thừa nhận sự có mặt của Thomas Tuchel ở Chelsea giúp ích cho anh rất nhiều vì có thể giao tiếp với HLV bằng tiếng Đức.
Werner đã chấm dứt chuỗi thời gian tịt ngòi khi lập công trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle đêm qua. Đây mới là bàn thắng thứ 2 của Werner trong 20 trận. Nhưng chân sút người Đức khẳng định anh đang dần đạt được phong độ tốt nhất dưới thời Tuchel.

Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì hình ảnh

Werner vui mừng khi có Tuchel làm HLV


“Thật có ích khi ai đó quát tháo tôi bằng tiếng Đức. Tuchel là một người tốt, có ý tưởng bóng đá tốt. Khi chúng tôi có nhiều buổi tập hơn với ông ấy, chúng tôi càng trở nên tốt hơn.

Vài tuần trước, chúng tôi không ở đâu cả và kém top 4 rất nhiều điểm. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này. Giờ thì chúng tôi chỉ còn kém vị trí thứ 2 đúng 4 điểm và nhiều người nói rằng chúng tôi sẽ không lọt vào top 4 vào cuối mùa giải. Nhưng giờ thì chúng tôi đã đạt được vị trí này. Chúng tôi đang đạt thể trạng tốt và đã quay lại quỹ đạo chiến thắng”.


Werner có khởi đầu tốt ở Chelsea, lập cú đúp trong khi kiến tạo cho Kai Havertz ở trận hòa với Southampton hồi tháng 10. Nhưng kể từ đó, cầu thủ này chỉ ghi 2 bàn ở Premier League khiến Chelsea tụt lại trong cuộc đua top 4 và HLV Lampard bị sa thải.

Nhưng Chelsea đã thay đổi chóng mặt dưới thời Tuchel. Với chiến thắng đêm qua, Chelsea giờ đã đứng thứ 4 ở Premier League, bằng điểm với đội xếp thứ 5 là West Ham và nhiều hơn đội xếp thứ 6 là Liverpool 2 điểm. The Blues chuẩn bị đối đầu với Southampton vào cuối tuần này trước khi chuyển sự chú ý sang sân chơi Champions League với màn đụng độ Atletico Madrid vào ngày 23/2 tới.

Tuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của ChelseaTuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của Chelsea
Thomas Tuchel chia sẻ rằng tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất với ông tại Chelsea.
Sau Thomas Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với KepaSau Thomas Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với Kepa
Dù thủ môn Kepa liên tiếp gây ấn tượng trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, song cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn cho rằng anh không thể lấy lại sự nghiệp ở...
Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnhTỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X