Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner tiết lộ những thần tượng ở Premier League

Thứ Năm 15/10/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã lên tiếng tiết lộ những thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Didier Drogba, đồng thời khẳng định tham vọng viết câu chuyện thành công của rieegn mình ở Premier League.
Timo Werner đã chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục mùa hè vừa qua. Anh vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League sau khi đã mở tài khoản tại Cúp Liên đoàn.

Werner vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea. Và Werner mới lên tiếng khẳng định mong muốn tái hiện những thành công như những thần tượng Cristiano Ronaldo và Didier Drogba trước đây.

Werner tiết lộ những thần tượng ở Premier League hình ảnh

Werner tiết lộ những thần tượng ở Premier League


“Với tôi, việc chuyển đến giải đấu lớn nhất thế giới là giấc mơ thành hiện thực. Hồi bé tôi không xem nhiều CLB Premier League nhưng bạn có thể thấy họ ở Champions League.

Bạn có thể thấy những đội bóng như Chelsea hay Man United thi đấu. Đây là những đội bóng mà khi tôi còn trẻ thì họ giành được rất nhiều danh hiệu. Khi đó, Cristiano Ronaldo hay Didier Drogba cũng như Frank Lampard là thần tượng của lũ trẻ. Chelsea có rất nhiều huyền thoại.

Khi bạn đến một đội bóng mà bạn theo dõi khi còn nhỏ, khoảng 10 tuổi, và bạn thấy những Ashley Cole, Frank Lampard, Petr Cech, bạn có thể có suy nghĩ rằng mọi thứ thật điên rồ”.

Chia sẻ về việc phải thi đấu trong giai đoạn không có khán giả, Werner cho biết: “Mọi thứ cũng rất vui. Cảm giác hơi khó khăn khi thiếu các CĐV, bởi vì tôi nghĩ các CĐV ở Premier League đóng vai trò quan trọng.

Ở Đức khác biệt hơn vì họ luôn hát và vui vẻ. Nhưng ở Anh thì NHM thích va chạm hơn. Họ xem trận đấu và muốn thấy bạn tắc bóng, tạo cơ hội hoặc ghi bàn. Đó là những cảm giác đặc biệt.

Tôi cảm nhận được điều đó khi Leipzig đối đầu Tottenham. Cảm giác thật điên rồ. Nó khác hoàn toàn với Bundesliga. Tôi rất háo hức muốn thấy các CĐV trở lại đây”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X