Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt

Thứ Ba 22/12/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner cho rằng thể lực suy kiệt là yếu tố khiến Chelsea sa sút phong độ trong thời gian gần đây.
Chelsea được xem là ứng cử viên vô địch sáng giá với chuỗi trận bất bại kéo dài từ cuối tháng 9. Tuy nhiên, The Blues đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Wolves, qua đó bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Đội bóng thành London đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại West Ham đêm qua. Ở trận này, Timo Werner đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn và nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình. Sau trận đấu, anh thừa nhận mình vẫn chưa thể thích nghi với môi trường khắc nghiệt của Premier League.

Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt hình ảnh

Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt


“Premier League hơi khác với giải đấu cũ của tôi. Nó khó khăn hơn tôi tưởng. Những pha va chạm ở đây nặng hơn ở Đức. Tôi cũng đã lường trước nhưng không ngờ mọi thứ lại khó khăn đến vậy.

Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu mỗi 3 ngày. Những đội bóng không phải dự cúp châu Âu thì không phải thi đấu nhiều và có cả 1 tuần nghỉ ngơi.

Những trận đấu rất khó khăn bởi vì họ khỏe mạnh hơn ở thời điểm này và có thể đó là lý do vì sao chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi có lẽ hơi mệt mỏi một chút.

Chúng tôi cũng có một vài chấn thương trong đội hình và đã giữ nguyên đội hình xuất phát trong vài trận gần nhất. Nhưng thực tế thì chúng tôi không được lấy lý do cho những thất bại của mình.

Đội bóng nào cũng có lúc thăng trầm. Ở 2 trận gần đây, chúng tôi chơi không đủ tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải học hỏi từ những thất bại và chơi tốt hơn trong những trận đấu vừa qua để ít nhất là có được 1 trận hòa, giống như cách Liverpool làm được trước Fulham gần đây. 1 điểm còn hơn là không có gì và đó là phong cách để giúp bạn trở thành nhà vô địch”.


Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham?
Tammy Abraham khẳng định Chelsea chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng các trận đấu thay vì hướng đến vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
5 điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước West Ham
Chelsea đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs West Ham vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, NHM Chelsea tức giận với Timo Werner
Tiền đạo Timo Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi không thể ghi bàn trước West Ham, chứng kiến cầu thủ người Đức bỏ lỡ những cơ hội NHM của họ không thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X