Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Werner: "Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn Chelsea"

Chủ Nhật 27/03/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy thoải mái ở đội tuyển Đức hơn là khi thi đấu ở Chelsea.

Werner thừa nhận thoải mái ở Đức hơn Chelsea

Timo Werner không thể tạo ra được phong độ tốt nhất ở Premier League và đã bị chỉ trích nhiều về khả năng ghi bàn. Nhưng cả Werner và đồng đội ở Chelsea là Kai Havertz đều ghi bàn để giúp Đức có chiến thắng 2-0 trước Israel ở trận giao hữu mới đây.

Werner

Werner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn Chelsea


“Tôi là một tiền đạo và luôn muốn ghi bàn. Mọi chuyện không diễn ra như tôi mong muốn ở Chelsea. Thật tuyệt khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn ở đây dưới thời Hansi Flick.

Tôi thật sự tận hưởng việc được chơi bóng, dù thi đấu ở bất cứ đâu. Có những sự khác biệt trong thứ bóng đá của Chelsea và đội tuyển Đức. Có lẽ lối chơi của đội tuyển quốc gia phù hợp với tôi hơn. Ở đây, tôi luôn có cơ hội ghi bàn, tôi có thể ghi bàn. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây”.


Werner được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu khi chuyển đến Chelsea từ Leipzig hè 2020, ghi 34 bàn trong 45 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng ở Đức. Nhưng khả năng ghi bàn của anh đã sa sút thảm hại trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Anh, với chỉ 7 bàn trong 28 trận đấu.

Hiện tại, sự bất ổn ở Chelsea đang dâng cao sau khi tài sản của ông chủ Roman Abramovich bị đóng băng. Chính vì thế, Werner có thể là một trong những ngôi sao bị The Blues thanh lý. Bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ này là Borussia Dortmund ở Bundesliga.

Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã thông báo rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X