Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool

Thứ Bảy 14/05/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.

Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig năm 2020. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức đã trải qua một quãng thời gian thi đấu không tốt ở London. Werner chỉ có tổng cộng 10 bàn thắng ở Premier League và nhiều lúc phải làm quen với băng ghế dự bị.

AC Milan quan tâm Timo Werner

Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool


Werner thừa nhận anh từng cân nhắc chuyển đến Liverpool thay vì Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức cho biết anh vẫn hạnh phúc với lựa chọn đã đưa ra.

“Điều duy nhất tôi có thể nói về Liverpool là họ có một HLV người Đức. Tôi đã biết Klopp từ nhiều năm trước đó, bởi vì khi tôi ở Stuttgart, ông ấy đã nói về việc chuyển đến Dortmund. Hồi đó tôi chơi không quá tốt và ít được chú ý.

Khi tôi thi đấu ở Leipzig, tôi có cơ hội đến Premier League. Liverpool đã nằm trong suy nghĩ của tôi và là một lựa chọn khả thi. Nhưng sau cùng, tôi chọn Chelsea và tôi đã giành chức vô địch Champions League năm ngoái. Đó không phải là lựa chọn tệ nhất”.


Werner đã dành những lời khen cho Klopp. Nhưng anh cũng khẳng định rằng ông thầy của mình hiện tại là Thomas Tuchel có đẳng cấp tương tự.

“Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất mà chúng tôi có ở Đức. Không phải công kích gì HLV của chúng tôi nhưng Klopp là người giành được nhiều danh hiệu nhất trong những năm qua. Ông ấy có tính cách tuyệt vời – một tính cách mà người Đức yêu thích, bởi vì ông ấy dường như rất vui vẻ.

Người Đức thích mẫu người như Thomas Muller, Jurgen Klopp – họ có sự đồng cảm. Họ nói những gì họ nghĩ, và điều quan trọng trong bóng đá là không giấu giếm gì cả. Klopp trung thực, hài hước, và nguồn năng lượng của ông ấy ngoài đường pitch cũng ấn tượng. Người Đức chúng tôi là như vậy”.


Khi được hỏi về Tuchel, Werner trả lời: “Ông ấy đã vươn lên một đẳng cấp mà khi bạn nhắc đến những HLV xuất sắc nhất thì bạn chỉ có Klopp, Tuchel và Guardiola”.


Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương laiLukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.
Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học việnDàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện
Dù đã đổi chủ nhưng các án phạt của Chelsea chưa được gỡ bỏ nên CLB không thể mua vé cho tất cả cầu thủ của đội đến sân xem trận chung kết FA Cup.
Người đại diện làm sáng tỏ tương lai LukakuNgười đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello khẳng định thân chủ của mình chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào với các đội bóng ngoài Chelsea.
VIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảngVIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảng
Sau thời gian dài đàm phán kể từ khi lệnh trừng phạt của chính phủ Anh chính thức giáng xuống nhà tài phiệt Roman Abramovich, thương vụ mua bán và đổi chủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X