Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng liên hồi, Werner được so sánh với Hazard

Thứ Ba 24/11/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Hudson cho rằng Timo Werner có tài năng thiên bẩm ngang ngửa Eden Hazard và sẽ là cầu thủ cạnh tranh Vua phá lưới Premier League mùa này.
Chelsea đã đầu tư mạnh mẽ vào hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hakim Ziyech và Kai Havertz đã được chiêu mộ trong khi Timo Werner được đem về để gia tăng khả năng tận dụng cơ hội.

Werner đã chơi rất ấn tượng trong những tuần đầu tiên ở Anh. Cầu thủ người Đức ghi được 8 bàn trong 13 lần ra sân. Anh hứa hẹn sẽ còn đóng góp nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa này.

Nổ súng liên hồi, Werner được so sánh với Hazard hình ảnh

Huyền thoại Chelsea so sánh Werner với Hazard


Sự đa năng của Werner hứa hẹn sẽ biến anh thành một vũ khí nguy hiểm dưới bàn tay Lampard. Cầu thủ 24 tuổi có thể đá cắm hoặc cánh trái. Chelsea đã sử dụng Werner ở cả 2 vị trí này, tương tự như cách họ từng dùng Hazard trước đây. Và huyền thoại Alan Hudson tin tưởng Werner sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng khổng lồ như Hazard ở Chelsea trước đây.

“Werner là một cầu thủ có tài năng thiên bẩm và cần được thả tự do, giống như Hazard. Cậu ấy không có vị trí nào cố định và thường ít bị chú ý trước khi tung ra đòn kết liễu.

Tôi rất thích cậu ấy. Werner đã tận dụng những cơ hội cuối tuần trước và danh hiệu Vua phá lưới đang chờ đợi cậu ấy. Werner có khả năng ghi bàn nhưng cũng đóng góp tốt trong khâu kiến tạo. Đây là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy không giống Hazard thì còn ai nữa?”.


Ngoài ra, Hudson cũng bày tỏ quan điểm về trường hợp của Tammy Abraham. Ông cho rằng Lampard nên tìm kiếm một cầu thủ khác đá cắm thay vì ngôi sao người Anh.

“Nếu Chelsea muốn đạt đến đỉnh cao và trở lại là một thế lực ở châu Âu, Abraham không phải là câu trả lời. Cậu ấy ghi những bàn thắng nhưng một gã mù cũng ghi được bàn trong đội hình này bởi vì họ tạo ra quá nhiều cơ hội. Abraham là một cầu thủ khá nhưng để Chelsea trở thành một thế lực ở Champions League, họ cần ai đó tốt hơn để lĩnh xướng hàng công”.


Mount: Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League
Mason Mount khẳng định mục tiêu của Chelsea mùa này là cạnh tranh vô địch Premier League sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua.
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.
Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X