Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại"

Thứ Năm 24/12/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Schwarzer khẳng định vị trí của Werner ở Chelsea sẽ trở nên bất định hơn khi Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại.
Chelsea đã đầu tư một khoản tiền lớn để chiêu mộ Werner hè vừa qua. Các CĐV The Blues kỳ vọng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công với mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng là hoàn toàn chấp nhận được.

Werner đã ghi 8 bàn cho Chelsea kể từ khi chuyển đến Anh. Nhưng chuỗi 9 trận tịt ngòi đang khiến cầu thủ này bị đặt dấu hỏi. Sự tự tin của Werner đang gặp vấn đề khi anh liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn trong thời gian gần đây.

Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại hình ảnh

"Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại"


HLV Lampard có trong tay nhiều con bài dự phòng chất lượng khác nếu muốn tạo ra sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Pulisic, Ziyech và Hudson-Odoi đều khát khao được ra sân nhiều hơn.

Cựu thủ môn Mark Schwarzer tin rằng Werner là cầu thủ có thể phải ngồi dự bị nếu Chelsea có đội hình mạnh nhất.

“Nếu Werner đóng góp bằng cách chạy nhiều trong trận đấu, giúp đội bóng thành công, có mặt ở những vị trí phù hợp, kiến tạo thì tôi có thể hiểu tại sao Lampard sử dụng cậu ấy. Đừng quên là Lampard vẫn phải cân bằng đội bóng vì những chấn thương của Pulisic hay Ziyech.

Nếu chúng ta có Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại, có thể tình hình sẽ khác với Werner. Có thể cậu ấy sẽ bị bỏ ngoài đội hình.

Tôi nghĩ điều này chỉ còn là vấn đề thời gian. Cộng thêm Hudson-Odoi nữa, cậu ấy cũng đang gặp vấn đề chấn thương. Werner là cầu thủ duy nhất trong số 4 người này khỏe mạnh từ đầu mùa giải”.


Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Lampard không lo lắng với phong độ tầm tầm của 2 “bom tấn” Chelsea
Frank Lampard khẳng định ông không lo ngại về việc hai cậu học trò Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ được nhiều tại Chelsea.
HLV Frank Lampard báo tin buồn trước đại chiến Arsenal
Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech chắc chắn không kịp bình phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X