Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếc nuối khi Wilshere giải nghệ sớm

Thứ Bảy 09/07/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Jack Wilshere tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30, HLV Arsene Wenger cảm thấy nuối tiếc khi học trò cũ không thể phát triển với đúng tiềm năng.

HLV Wenger tiếc cho Wilshere 

Jack Wilshere, thần đồng một thời của Arsenal nói lời giải nghệ ở tuổi 30 sau khi bị đội bóng Đan Mạch AGF thanh lý hợp đồng chỉ sau 136 ngày gắn bó. Ngày 8/7, cầu thủ người Anh tuyên bố giải nghệ và đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện tại U18 Arsenal.

Cựu thuyền trưởng của Arsenal, Arsene Wenger chính là người đã phát hiện và trao cơ hội cho Wilshere trong những ngày đầu sự nghiệp. Ông từng có không ít lần đề cao năng lực của học trò, đáng tiếc thay, tiền vệ sinh năm 1992 chưa bao giờ phát triển với đúng năng lực của mình.

Lẽ đó, khi chứng kiến Wilshere nói lời giải nghệ ở tuổi 30, chiến lược gia người Pháp không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ trên Sy Sports, Wenger cho hay: "Tôi thấy buồn và hụt hẫng khi chứng kiến cậu ấy giải nghệ khi mới 30 tuổi. Jack là cầu thủ tài năng, mạnh mẽ, người không run sợ trước bất cứ đối thủ nào. 

Wenger tiếc nuối khi Wilshere giải nghệ sớm 1
HLV Wenger tiếc cho tài năng của Jack Wilshere

Đó là lí do tôi nghĩ rằng Wilshere có thể bắt đầu sự nghiệp thi đấu từ rất sớm. Ngay sau đó, cậu ấy đã cho thấy năng lực của mình và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Wilshere sở hữu phẩm chất tuyệt vời nhưng chấn thương khiến sự nghiệp của cậu ấy bị gián đoạn liên tục và hệ quả là phải giải nghệ sớm. Thật khó khăn với một cầu thủ như Jack phải chấp nhận sự thật rằng mình không thể tiếp tục thi đấu, nhưng tôi vẫn tin quyết định này là phù hợp với Jack ở thời điểm hiện tại."

Những chấn thương liên miên là thứ khiến Wilshere không bao giờ phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong suốt sự nghiệp, tiền vệ này từng bỏ lỡ tới 214 trận đấu vì những chấn thương khác nhau. Hồi cuối năm 2021, HLV Arteta từng có ý định đưa Wilshere trở lại Emirates nhưng sau đó không có bản hợp đồng nào được ký kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X