Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộn

Thứ Ba 09/11/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger thừa nhận đáng lẽ ông phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ, cụ thể là vào thời điểm năm 2007.

Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộn

Arsene Wenger nhậm chức ở Arsenal vào năm 1996 và giúp đội bóng này trải qua một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử. Tuy vậy, mọi chuyện tệ dần đi trong những năm cuối của triều đại Wenger và ông phải rời đi năm 2018 khi Arsenal mất suất dự Champions League. Và đó là quyết định khiến Wenger cảm thấy hối tiếc.

Arsene Wenger

Wenger thừa nhận đáng lẽ phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ


Wenger đã bộc bạch nỗi lòng của mình trong một bộ phim tài liệu mới ra mắt có tên ‘Arsene Wenger: Invincible’, kể về cuộc đời của ông từ khi còn nhỏ cho tới những giai đoạn cuối của sự nghiệp.

“Tôi gắn mình hoàn toàn với Arsenal – đó là sai lầm mà tôi đã tạo ra. Điểm yếu lớn nhất của tôi là tôi yêu nơi ây quá nhiều. Tôi hối hận vì điều đó. Đáng lẽ tôi phải đến một nơi nào khác.

Đôi khi tôi tự hỏi, có phải điều gì đó đã mất đi sau mùa giải bất bại hay không. 2007 là một thời điểm then chốt. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy có sự căng thẳng trong ban lãnh đạo.

Tôi giằng xé giữa việc trung thành với CLB và trung với David Dein. Đến bây giờ tôi vẫn tự hỏi mình đã làm điều đúng đắn hay chưa, bởi vì cuộc sống không còn như cũ sau thời điểm đó”.


Wenger thừa nhận ông đã nhận được những lời đề nghị rời Arsenal khi còn đỉnh cao. Ông đã từ chối Man United và Real Madrid để ở lại Bắc London.

“Tôi có thể dẫn dắt đội tuyển Pháp. Đội tuyển Anh cũng đến hỏi tôi 2 hay 3 lần. Tôi có thể đến Real Madrid 2 lần. Tôi có thể đến Juventus, Paris Saint-Germain và thậm chí là Man United”.

Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhSmith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Với phong độ cao trong màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.
Đá hỏng 2 lần liên tiếp, Aubameyang có bị tước quyền đá penalty ở Arsenal?Đá hỏng 2 lần liên tiếp, Aubameyang có bị tước quyền đá penalty ở Arsenal?
HLV Arteta khẳng định Aubameyang vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ sút phạt đền ở Arsenal dù liên tục đá hỏng gần đây.
Mikel Arteta tốt hơn Arsene Wenger?Mikel Arteta tốt hơn Arsene Wenger?
Chiến thắng 1-0 trước Watford là trận đấu thứ 100 của HLV Mikel Arteta trên cương vị là thuyền trưởng của Arsenal, và số chiến thắng mà ông thầy người TBN có...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X