Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quan ngại khả năng đua vô địch của Arsenal

Thứ Sáu 21/04/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng Arsenal Arsene Wenger lo ngại về khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay.

Wenger nhận định cuộc đua Premier League

Arsenal và Man City đang cạnh tranh nhau quyết liệt cho chức vô địch Premier League. Hiện Man City chỉ còn kém đối thủ 4 điểm và còn 1 trận chưa đá. Với phong độ hai đội hiện tại, cuộc đua tới ngôi vương hứa hẹn sẽ hấp dẫn tới những vòng cuối cùng.

Cựu HLV Arsene Wenger mới đây đã có những nhận xét về phần còn lại trong cuộc đua vô địch của Arsenal. Phát biểu trên beIN Sports, Wenger nói: "Đội hình hiện tại của Arsenal chưa từng ở vị trí có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

Hy vọng rằng đội bóng sẽ giành ngôi vô địch mùa giải năm nay và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn từ năm tiếp theo. Nhưng bây giờ, khi chưa từng vô địch, sẽ có những lúc cầu thủ trở nên căng thẳng.

Wenger quan ngại khả năng đua vô địch của Arsenal 1
Wenger nhận xét về cuộc đua vô địch của Arsenal

Khi bạn bắt đầu nghĩ về việc phải giành chiến thắng, hơn là quá trình và phong cách thi đấu, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn. Tôi từng cảm thấy thứ áp lực này khi dẫn dắt Arsenal trong quá khứ.

Tôi muốn nói rằng Arsenal vẫn sẽ vô địch ở mùa giải này. Điều bạn muốn ở vị trí này là có mọi thứ trong tay. Nếu toàn thắng, Arsenal sẽ đăng quang. Vì vậy, dẫn đầu là vị trí lý tưởng ở giai đoạn nước rút."

Hai trận hòa liên tiếp trước Liverpool và West Ham khiến Arsenal mất dần lợi thế trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, Man City sau giai đoạn thiếu ổn định đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Đội bóng của Pep không đánh rơi bất cứ điểm số nào những vòng gần đây và đang áp sát ngôi đầu bảng.

Hai đội sẽ chạm trán nhau vào ngày 27/4 tới, trận đấu được Pep Guardiola nhận định là "chung kết" của mùa giải. Trái với Arsenal, hiện Man City vẫn đang phải căng sức ở ba đấu trường mà đây được coi là lợi thế với đội bóng của Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X