Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ Ozil sau giai đoạn đáng quên ở Arsenal

Thứ Bảy 12/12/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger khẳng định việc quản lý Ozil không khó bởi cầu thủ người Đức là một nghệ sĩ và có tài năng đặc biệt.
HLV Wenger đã thuyết phục Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 43 triệu bảng hè 2013. Cựu tuyển thủ Đức được xem là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu và sớm giành được suất đá chính trong đội hình xuất phát của Arsenal với khả năng xé toang hàng thủ đối phương nhờ những đường chuyền chất lượng.

Wenger bảo vệ Ozil sau giai đoạn đáng quên ở Arsenal hình ảnh

Wenger khẳng định làm việc với Ozil không khó


Tuy nhiên, sau khi giúp Arsenal giành 3 chức vô địch FA Cup trong 5 năm cuối nhiệm kỳ của HLV Wenger, Ozil lại thường phải nhận chỉ trích vì thiếu nỗ lực trong tập luyện dẫn đến việc thiếu thể lực để đóng góp cho đội. Ozil là cầu thủ yêu thích của Wenger nhưng những người kế nhiệm ông lại thay nhau đày ải cầu thủ này.

Hiện tại, Ozil còn đang bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của HLV Arteta. Anh nhiều khả năng sẽ phải dành 6 tháng cuối hợp đồng ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Có tin đồn cho rằng Ozil gây ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Arsenal. Nhưng HLV Wenger khẳng định ông chưa bao giờ có vấn đề với cầu thủ này.

“Ozil không khó để quản lý. Cậu ấy là một chàng trai có khả năng đặc biệt. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và cần được vui vẻ. Ozil là một nghệ sĩ và những cầu thủ này hơi nhạy cảm một chút. Họ cần được ủng hộ và có một môi trường để họ cống hiến tốt nhất”.


Mesut Ozil có thể cứu chiếc ghế của Mikel Arteta
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần phải đưa tiền vệ Mesut Ozil trở lại đội hình thi đấu của Pháo thủ.
Arsenal lao đao, Arteta có còn được các sếp tin tưởng?
Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham mới lên tiếng ủng hộ HLV Mikel Arteta và tin tưởng nhà cầm quân này rồi sẽ xoay chuyển được tình thế tại CLB.
Arteta tự tin vào khả năng “mở mặt” của Arsenal ở Premier League
Vị thuyền trưởng Pháo thủ khẳng định đội bóng của ông sẽ sớm cải thiện phong độ yếu kém tại Premier League, bắt đầu từ trận với Burnley vào chủ nhật tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X