Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Erling Haaland sẽ cập bến Premier League"

Thứ Sáu 03/09/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định Erling Haaland sớm muộn sẽ chuyển đến Premier League bởi sức hút của các đội bóng ở đây rất khó cưỡng lại.
Erling Haaland đã được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trong những năm gần đây. Man City, Man United, Liverpool và Chelsea đều quan tâm tới cầu thủ người Na Uy. Dĩ nhiên, các đội bóng Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với PSG, Real và Barca trong thương vụ này.

Haaland ghi bàn quyết định vào khoảng thời gian bù giờ

Wenger: Haaland sẽ cập bến Premier League


Nhưng Arsene Wenger tin rằng Haaland sẽ đến nước Anh trong tương lai: “Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Sức mạnh kinh tế của các đội bóng ở Premier League là quá lớn. Bóng đá Anh đang thống trị bởi vì đây là nơi tiền chảy về nhiều nhất. Các cầu thủ tốt nhất luôn đến nơi tốt nhất để có thể kiếm được nhiều tiền nhất có thể”.


Wenger cũng tin rằng Haaland sẽ tiếp tục vươn lên trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới bên cạnh ngôi sao của PSG là Kylian Mbappe.

“Haaland nhiều khả năng sẽ là tiền đạo hàng đầu khác sau Mbappe. Cậu ấy có tài năng phi thường. Tham vọng, khát khao ghi bàn và khả năng tranh chấp tay đôi giúp Haaland trở nên khác biệt. Cậu ấy muốn chiến thắng và có những kỹ năng thiên bẩm dành cho một tiền đạo”.


Kể từ khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020, Haaland đã ghi 63 bàn sau 64 trận đấu chính thức. Anh đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này khi ghi được 3 bàn và 2 kiến tạo trong 3 trận đầu tiên của Bundesliga. Haaland cũng mới ghi bàn giúp Na Uy có được trận hòa 1-1 trước Hà Lan vào giữa tuần qua.

Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling HaalandCristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland
Theo ESPN, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland ở Hè năm tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X