Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở Arsenal

Thứ Hai 14/03/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger khẳng định Arteta là HLV đầu tiên của Arsenal được ủng hộ về mặt tài chính trong vòng 16 năm qua.

Wenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở Arsenal

Năm 2006, Arsenal đã chi 390 triệu bảng để xây sân Emirates. Khoản tiền đó khiến đội bóng thành London không thể đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng trong nhiều năm.

Nhưng sau khi chi tới 150 triệu bảng hè năm ngoái, Arsenal đang tiến gần tới việc trở lại sân chơi Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Và HLV Wenger cho rằng đó là một lợi thế mà Arteta có được so với chính ông hay người tiền nhiệm Unai Emery.

Arteta

Wenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở Arsenal

Xem thêm:
“Chúng ta vẫn còn một chặng đường phải đi bởi vì chúng ta từng thống trị bóng đá Anh trước đây. Mọi nguyên liệu đã ở đó. CLB đã đầu tư nhiều tiền lần đầu tiên kể từ khi chúng ta đến sân vận động này.

Đội bóng bây giờ đã ổn định về mặt kết quả. Sự dẫn dắt của Arteta được các cầu thủ chấp nhận và có một sự kết nối giữa cậu ấy và đội bóng. Vậy nên nhìn từ bên ngoài thì mọi thứ rất tích cực”.


Arsenal đang là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này. Sau chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Leicester, Arsenal đã lấy lại được vị trí thứ 4 từ tay Man United trong khi chơi ít hơn tới 3 trận.

Khoản tiền 150 triệu bảng đã được Arsenal chi tiêu phù hợp. Gần như cả 6 tân binh của “Pháo thủ” đều là những cầu thủ ra sân thường xuyên ở đội một. Và sự đầu tư đó có được là nhờ mối quan hệ tốt giữa Arteta với ban lãnh đạo CLB. Giám đốc Josh Kroenke từng phát biểu hồi tháng 11 rằng ông tin tưởng Arteta sẽ đem những khoảng thời gian tốt trở lại CLB. Và niềm tin đó đang ngày càng được củng cố bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?
HLV Arteta vui mừng khi các cầu thủ Arsenal tuân thủ đúng theo những chỉ đạo của ông ở trận thắng 2-0 trước Leicester.
Martin Odegaard nói gì sau thắng lợi quan trọng của ArsenalMartin Odegaard nói gì sau thắng lợi quan trọng của Arsenal
Tiền vệ hay nhất trận Arsenal vs Leicester chia sẻ rằng sự tự tin chính là điều làm nên chiến thắng của Arsenal.
Bắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MUBắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU
Ở một điều kiện khác, Leicester thậm chí còn được đánh giá cao hơn Arsenal. Nhưng đây là giai đoạn Bầy cáo gặp quá nhiều vấn đề và ngược lại, Pháo thủ chưa bao...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X