Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh lốp" một thời của MU trở lại Premier League

Chủ Nhật 18/10/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do.
Danny Welbeck đã ký hợp đồng 1 năm với Brighton. Cựu tiền đạo MU và Arsenal đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bị Watford thanh lý hợp đồng vào ngày 6/10 vừa qua. Anh gia nhập Watford với bản hợp đồng trị giá 100.000 bảng/tuần hè 2019 sau khi bị Arsenal thải hồi.

Ở sân Vicarage Road, Welbeck ghi được 3 bàn sau 20 lần ra sân và xuống hạng cùng “bầy ong”. Anh vắng mặt phần lớn thời gian của mùa giải trước vì chấn thương và cũng do không cạnh tranh được suất đá chính.

Thánh lốp Danny Welbeck trở lại Premier League hình ảnh

Welbeck trở lại Premier League sau khi xuống hạng cùng Watford mùa trước


Tại Brighton, Welbeck sẽ khoác áo số 18. Anh sẽ cạnh tranh một suất đá chính cùng với Neal Maupay, Aaron Connolly, Florin Andone và một tân binh khác của đội bóng là Andi Zeqiri.

Chia sẻ về thương vụ chiêu mộ Welbeck, HLV Potter cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Welbeck gia nhập đội bóng. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn với những lựa chọn sẵn có khác trên hàng công.

Welbeck có đẳng cấp không phải nghi ngờ gì. Cậu ấy nhanh nhẹn và có kỹ thuật rất tốt. Cậu ấy sẽ giúp hàng công của chúng tôi thêm nguy hiểm. Chúng tôi rất vui khi bổ sung thêm được một cầu thủ kinh nghiệm và chất lượng như Welbeck”.


Brighton cũng đã chiêu mộ một cầu thủ tự do khác ở kỳ chuyển nhượng này là Adam Lallana. Hiện tại, đội chủ sân Amex đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 4 vòng đấu.

Welbeck từng ra sân 142 lần cho Man United, lên ngôi vô địch Premier League mùa 2012/13. Anh gia nhập Arsenal với mức phí 16 triệu bảng năm 2014 nhưng gặp vấn đề chấn thương trong phần lớn thời gian thi đấu ở thành London.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-4 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Newcastle 4-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Newcastle vs MU ấn tượng nhất.
Biếm họa: Bruno lại cứu Ole, Ibrahimovic ăn tươi nuốt sống Lukaku
Bruno Fernandes một lần nữa lại cứu người thầy Ole của mình khi đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.
MU thắng ngược Newcastle: Quỷ đỏ không còn ‘vui tính’
Chứng tỏ được bản lĩnh của đội bóng lớn vào thời khắc quan trọng, Man United của HLV Solskjaer đã tạm thời xua tan áp lực nặng nề trong vài tuần vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X