Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU

Thứ Sáu 14/01/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.

Wayne Rooney phủ nhận tin đồn mua Amad Diallo

Derby County đang được liên hệ với sao trẻ Amad Diallo của Man United. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần ở mùa giải này. MU sẵn sàng để Diallo ra đi và thi đấu nhiều hơn nhằm trau dồi kinh nghiệm.

Derby County và Feyenoord là những đội bóng quan tâm tới thương vụ này. Feyenoord thậm chí suýt mượn thành công Diallo nhưng cầu thủ này chấn thương vào phút chót.

Amad Diallo

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU


Mới đây, HLV Wayne Rooney đã lên tiếng thừa nhận khả năng Derby County chiêu mộ được Diallo là rất nhỏ.

“Amad Diallo là một cầu thủ của Man United và dĩ nhiên cậu ấy là cầu thủ nhận được sự quan tâm từ một vài CLB, tôi biết điều đó. Tôi có để ý tới những tài năng trẻ triển vọng, không chỉ từ Man United mà nhiều CLB khác. Chúng tôi đang nhắm đến nhiều cầu thủ để cải thiện đội bóng. Nhưng đó phải là những cầu thủ mà chúng tôi đủ khả năng chiêu mộ và mang lại cơ hội tốt nhất để đội bóng trụ hạng.

Diallo là một cầu thủ mà tôi yêu thích. Nếu bạn hỏi tôi rằng cậu ấy có gia nhập Derby County vào thời điểm nào đó trong tháng Một hay không thì tôi xin trả lời rằng điều đó không dễ xảy ra”.


Hiện tại, Derby County vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng của giải hạng Nhất Anh. Họ còn kém vị trí an toàn tới 12 điểm. Derby bị rơi vào hoàn cảnh này vì án phạt trừ 21 điểm do chi tiêu quá đà và vỡ nợ.

Cristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MUCristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cập nhật tình hình chấn thương gặp phải, anh tự tin có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này.
Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổiRonaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định rằng còn lâu mình mới giải nghệ.
Điểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay RudigerĐiểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X