Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag trước áp lực

Thứ Ba 08/10/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá vấn đề ở MU lúc này, HLV Wayne Rooney khẳng định HLV Erik ten Hag đã làm tất cả những gì có thể và cầu thủ cần làm tốt hơn.

Wayne Rooney bảo vệ Erik ten Hag

MU không có phong độ ấn tượng thời gian qua. Sau 7 trận đầu mùa, đội bóng của HLV Erik ten Hag chỉ thắng 2 trận. Áp lực đè lên HLV Erik ten Hag đang ngày một lớn và vị thuyền trưởng người Hà Lan nguy cơ mất việc nếu phong độ đội nhà không được cải thiện.

Erik ten Hag cũng phải nhận nhiều chỉ trích. Tuy vậy, Wayne Rooney lại tỏ ra thông cảm và đánh giá cao những gì Erik ten Hag đã thể hiện. Cựu tiền đạo Man Utd khẳng định cầu thủ mới là người cần thể hiện trách nhiệm nhiều hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ với Sky Sports, Rooney nói: "Việc Ten Hag có phải HLV phù hợp với MU hay không, giới chủ đội bóng là người biết rõ nhất. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao Erik ten Hag, ông ấy là một HLV giỏi.

Wayne Rooney lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag trước áp lực 1
Erik ten Hag đang đối diện nhiều khó khăn

Erik ten Hag đã giành danh hiệu ở mọi đội bóng mình dẫn dắt. Ông ấy cũng giúp MU vô địch. Có điều bây giờ Ten Hag đang có quãng thời gian khó khăn và tôi nghĩ chính Ten Hag cũng sẽ nghĩ vậy."

Huyền thoại Man Utd cũng không đánh giá cao quyết định sa thải Erik ten Hag (nếu có) từ phía MU. Bởi khi ấy, đội bóng này sẽ phải bắt đầu lại một hành trình tái thiết khác.

Rooney nhận xét: "Hy vọng rằng Ten Hag có thể xoay chuyển tình thế. Bởi tôi thấy rằng đội bóng có thể dễ dàng sa thải một HLV, nhưng họ sẽ phải bắt đầu lại quá trình tái thiết với một HLV khác ngay sau đó.

Ai cũng nói rằng Man Utd cần cạnh tranh danh hiệu, nhưng muốn thế thì phải cải thiện phong độ. Như tôi từng nói mùa trước, cầu thủ mới là những người cần làm tốt hơn nữa những gì họ đang làm. Những năm qua MU đón chào nhiều cầu thủ mới và giờ là lúc cầu thủ ở đội bóng thể hiện bản thân.

Cá nhân tôi không dám khuyên Erik ten Hag điều gì, bởi ông ấy có kinh nghiệm nhiều hơn tôi. Khi bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn, điều quan trọng là bạn phải kiên trì, làm việc chăm chỉ, cố gắng và làm đúng từ những điều cơ bản."

Ten Hag nói gì về khả năng bị BLĐ Man United sa thải?Ten Hag nói gì về khả năng bị BLĐ Man United sa thải?
Sau trận hòa 0-0 trước Aston Villa tại sân Villa Park, HLV Erik ten Hag đã thẳng thắn chia sẻ với báo giới về việc liên quan đến tương lai của mình.
Gary Neville: Trận hòa Aston Villa sẽ cho Ten Hag thêm thời gianGary Neville: Trận hòa Aston Villa sẽ cho Ten Hag thêm thời gian
Gary Neville cho rằng trận hòa Aston Villa vừa qua sẽ cho HLV Ten Hag thêm thời gian làm việc ở sân Old Trafford.
Hôm nay chốt tương lai Erik ten HagHôm nay chốt tương lai Erik ten Hag
Dù chưa có dấu hiệu về công việc bị ảnh hưởng, nhưng tương lai của HLV Erik ten Hag vẫn không có gì đảm bảo trước cuộc họp quan trọng của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X