Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "Harry Kane đang bị cầm tù tại Tottenham"

Thứ Tư 19/07/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có dấu hiệu gì cho thấy Harry Kane sẽ rời Tottenham ở mùa hè này và Rooney mô tả trường hợp của tiền đạo đồng hương chẳng khác nào "tù nhân".

Mùa hè năm nay, Harry Kane tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Tuy vậy, khả năng tiền đạo người Anh rời Spurs là rất thấp, nếu không muốn nói là không thể. 

Rooney chia sẻ với The Athletic về trường hợp của Kane: "Harry Kane là tiền đạo lý tưởng với Man Utd. Nhưng mọi thứ trông thật khó khăn, nhìn tình cảnh của Kane lúc này chẳng khác nào tù nhân tại Tottenham cả.

Thật khó để tìm cách giải cứu Kane khỏi Spurs. Nếu có thể chiêu mộ Kane, cơ hội để MU giành danh hiệu là sáng sủa hơn rất nhiều."

Wayne Rooney Harry Kane đang bị cầm tù tại Tottenham 1
Harry Kane đang mắc kẹt tại Tottenham

Rooney cũng có những lời nhận xét về trường hợp của Mason Greenwood: "Cậu ấy đang ở trong tình cảnh khó khăn. Tôi chắc chắn rằng thứ mà Greenwood muốn làm lúc này chỉ là chơi bóng đá.

Nhưng từ phía CLB, với danh tiếng và hình ảnh vốn có, trường hợp của Greenwood vô tình đặt MU vào thế ngặt nghèo. Theo tôi, giờ tốt nhất Greenwood nên tìm một đội bóng khác để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Cậu ấy cần trở lại sân cỏ sớm nhất có thể vì đã nghỉ thi đấu từ lâu rồi. Với tất cả những gì đã diễn ra, sau khi đã trải qua thời gian dài bị điều tra nội bộ, đã tới lúc Greenwood trở lại luyện tập và lấy lại cảm giác bóng."

Rooney cũng cho rằng việc Maguire mất băng đội trưởng chứng tỏ HLV ten Hag đang rất thiếu niềm tin vào cầu thủ này. Ông cũng khuyên Maguire nên tìm cho mình đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X