Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012

Thứ Ba 17/05/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng đặt dấu hỏi về bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới QPR năm 2012 mang về chức vô địch lịch sử cho Man City.

Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012

Man City đã giành được chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử theo cách vô cùng kịch tính. Đoàn quân của Roberto Mancini ghi được 2 bàn vào phút bù giờ để lội ngược dòng thắng 3-2 trước QPR và vượt qua kình địch Man United trên bảng xếp hạng nhờ hơn về hiệu số.

Sergio Aguero

Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012


Trận đấu này được nhớ đến với bàn thắng phút chót của Aguero. Nó được xem là một trong những trận đấu hay nhất lịch sử Premier League. Tuy vậy, Wayne Rooney cho rằng bàn thắng của Aguero rất kỳ lạ và đặt dấu hỏi về màn trình diễn của QPR.

“Paddy Kenny (thủ môn) cần phải làm tốt hơn trong một vài bàn thua. Man City có được bàn thắng thứ 2 và QPR đá bóng ngay về phía Man City và điều này chưa bao giờ bị đặt dấu hỏi. Tôi thấy nó rất kỳ lạ.

Djibril Cisse ăn mừng sau trận đấu với các cầu thủ Man City. Nhưng đây là một khoảnh khắc lịch sử ở Premier League nên tôi chắc chắn rằng nếu bạn không phải một cầu thủ Manchester United thì đó có lẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của giải đấu”.


Man City mới dựng tượng về khoảnh khắc ghi bàn của Aguero ở phút bù giờ. Chia sẻ trong buổi lễ công bố bức tượng, cầu thủ người Argentina nói:

“Nhìn thấy bản thân mình 10 năm trước là điều rất cảm động với tôi. Trong 10 năm này, tôi có thể giành được rất nhiều danh hiệu và được giúp đỡ CLB của mình trở nên lớn mạnh hơn. Tôi biết ơn CLB vì đã tạo ra bức tượng này để ghi nhận sự nghiệp của tôi ở Manchester. Đó là một điều rất đặc biệt”.


Gary Neville và Jamie Carragher chọn ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville và Jamie Carragher chọn ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa này
Gary Neville và Jamie Carragher đã chọn ra đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021/22, và cả 2 đều loại bỏ Cristiano Ronaldo của MU.
Chỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặtChỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặt
Granit Xhaka đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle, huyền thoại MU – Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của cầu...
Tân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim ZiyechTân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim Ziyech
Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tin đồn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X