Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLV

Chủ Nhật 06/02/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin tưởng rằng anh đã đủ năng lực để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu ở Premier League hiện tại.

Wayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLV

Derby County của Wayne Rooney hiện tại chỉ còn cách vị trí an toàn ở giải hạng Nhất vỏn vẹn 7 điểm. Vấn đề tài chính khiến Derby County bị trừ 21 điểm nhưng thầy trò Rooney đang thể hiện tinh thần chiến đấu ấn tượng.

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney

Wayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLV


Cũng nhờ những gì đã thể hiện mà Rooney nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Premier League, Mới đây nhất, Rooney đã từ chối đề nghị trở lại dẫn dắt Everton và khẳng định anh đang tập trung toàn bộ tâm trí cho Derby County.

Dù vậy, Rooney tuyên bố rầng anh đã sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng hàng đầu Premier League trong bài phỏng vấn mới được thực hiện trên tờ Daily Mail.

“Mọi thứ xảy ra ở Derby County khiến tôi nghĩ rằng mình sẽ có một sự nghiệp huấn luyện tốt. Tôi tin tưởng điều đó 100%. Tôi cũng tin rằng Derby County sẽ trụ hạng. Tôi nghĩ mình có thể đến Premier League và dẫn dắt một CLB hàng đầu ngay bây giờ. Tôi không có lo lắng gì về điều đó. Tôi biết điểm mạnh và quan trọng hơn là biết cả điểm yếu của mình”.

Dù vẫn là một HLV non kinh nghiệm nhưng Rooney đã có bước tiến đầu tiên tương đối thành công trong sự nghiệp huấn luyện. Cựu tiền đạo người Anh cho thấy mình có đủ khả năng làm việc ở Premier League.

Những huyền thoại cùng thời với Rooney như Steven Gerrard hay Frank Lampard cũng đang làm việc ở Premier League. Rất có thể Rooney sẽ sớm trở lại làm việc ở Premier League, thậm chí là dẫn dắt Man United.

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.
Araujo bị MU nhòm ngó, HLV Xavi lập tức đưa ra cảnh báoAraujo bị MU nhòm ngó, HLV Xavi lập tức đưa ra cảnh báo
HLV Xavi khẳng định ưu tiên hàng đầu của Barca bây giờ là gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo.
Cole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MUCole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MU
Cựu tiền đạo Carlton Cole cho rằng Cristiano Ronaldo là một phần vấn đề của Man United sau trận thua Middlesbrough vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X