Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Aston Villa tiếc hùi hụi vì không vùi dập Liverpool thậm tệ hơn

Thứ Hai 05/10/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins thừa nhận anh cảm thấy mình đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn là cú hat-trick vào lưới Liverpool đêm qua.
Villa đã chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 28 triệu bảng để có được chữ ký của Ollie Watkins từ Brentford hồi tháng 9. Cầu thủ này đã mở tài khoản cho Aston Villa theo cách không thể ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Liverpool đêm qua.

Watkins tiếc hùi hụi vì không vùi dập Liverpool thậm tệ hơn hình ảnh

Watkins tiếc hùi hụi vì không vùi dập Liverpool thậm tệ hơn


Ở trận đấu này, Watkins bỏ lỡ 1 cơ hội đối mặt với Adrian và có 1 tình huống sút bóng trúng xà ngang khung thành Liverpool. Và điều này khiến cho Watkins tỏ ra tiếc nuối bởi anh mong muốn ghi được nhiều bàn hơn là 1 cú hat-trick vào lưới nhà ĐKVĐ Premier League.

“Trước trận đấu, tôi không thể nghĩ mình sẽ ghi được 3 bàn. Nhưng sau bàn thắng đầu tiên, tôi đã tự tin hơn. Tôi có những cơ hội và đáng lẽ phải ghi được nhiều bàn hơn. Tôi không biết tình huống đối mặt với thủ môn thì mình có bị việt vị hay không. Nhưng đáng lẽ tôi phải ghi bàn ở pha bóng đó. Bạn luôn phải cải thiện và tôi sẽ cố gắng để ghi bàn trong những tình huống như thế.

Chúng tôi đã thấy Liverpool chơi với hàng phòng ngự dâng cao và kế hoạch là treo bóng vào phía sau hàng phòng ngự của họ. Bạn có thể thấy kế hoạch này đã phát huy tác dụng. Chúng tôi cảm thấy tự hào với màn trình diễn của mình hôm nay nhưng thật sự chúng tôi không nghĩ tỉ số sẽ cách biệt đến thế.

Chúng tôi biết trận đấu này khó khăn nhưng chúng tôi đã đoàn kết và có một kết quả tốt ngày hôm nay. Tôi đã có một cú hat-trick hoàn hảo. Đó là điều các đồng đội nói ở giờ nghỉ và tôi sẽ nhận lời khen này”.


Ollie Watkins đã trở thành cầu thủ thứ 10 ghi được hat-trick vào lưới Liverpool, 10 năm sau người gần nhất làm được điều này là Dimitar Berbatov. 3 bàn thắng của anh được ghi bằng chân trái, chân phải và 1 cú đánh đầu.

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool
Như đã biết, vòng 4 Premier League đã chứng kiến 2 thất bại kinh hoàng của Man United và Liverpool. Trên sóng truyền hình, các chuyên gia của Sky Sports cũng...
Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
Thấy gì sau trận Aston Villa 7-2 Liverpool?
Liverpool đã tạo ra cú sốc lớn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 khi để thua Aston Villa 2-7, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Aston Villa vs Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X