Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka thèm khát 1 phẩm chất của Bruno Fernandes

Thứ Ba 13/04/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka khẳng định anh khát khao có được nhãn quan của Bruno Fernandes nếu được tự do lựa chọn.
Wan-Bissaka thực chất cũng sở hữu bộ kỹ năng ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi có khả năng tắc bóng cực kỳ ấn tượng và mang đến khó khăn cho các tiền vệ chạy cánh của đối phương. Tuy nhiên, Wan-Bissaka vẫn đang cố gắng cải thiện năng lực sáng tạo để đóng góp tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Và điều này càng được Wan-Bissaka thể hiện rõ ràng trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ Man United gần đây. Khi được hỏi lựa chọn một phẩm chất của các đồng đội mà anh sẽ “trộm” về cho bản thân, Wan-Bissaka nói:

Bruno Fernandes Wan-Bissaka

Wan-Bissaka thèm khát 1 phẩm chất của Bruno Fernandes


“Nếu tôi có thể bổ sung thêm bất kỳ phẩm chất nào từ bất kỳ đồng đội nào, tôi sẽ lựa chọn nhãn quan của Bruno Fernandes. Trong tập luyện, nếu tôi đối đầu với anh ấy, tôi thường nghĩ anh ấy sẽ lựa chọn một đường chuyền rõ ràng. Nhưng rồi anh ấy sẽ lại chuyền bóng đến một nơi nơi đó khác. Anh ấy thật sự khó đoán”.


Wan-Bissaka cũng bày tỏ tham vọng chấm dứt quãng thời gian trắng tay không danh hiệu của Man United càng sớm càng tốt.

“Tôi muốn đạt được nhiều thứ tại đây. Tôi nghĩ bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra với CLB này và đội bóng này. Tầm nhìn của tôi là giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt trong những năm tới. Về mặt cá nhân thì tôi muốn ghi thêm những bàn thắng.

Sau khi đã có cảm giác đó thì tôi muốn cảm nhận việc ghi bàn mỗi tuần. Nếu tôi phải chọn giữa tắc bóng cứu một bàn thua và ghi 1 bàn thắng thì tôi sẽ chọn ghi bàn”.


Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions LeagueChelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.
Sao MU bật cười khi có biệt danh Shawberto CarlosSao MU bật cười khi có biệt danh Shawberto Carlos
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có lời bày tỏ khi được so sánh với huyền thoại Roberto Carlos của Real Madrid và ĐT Brazil.
Ighalo tiết lộ chuyện từ chối Tottenham để đến MUIghalo tiết lộ chuyện từ chối Tottenham để đến MU
Tiền đạo người Nigeria cho hay anh từng có cơ hội ở lại Premier League thi đấu sau khi rời Man United, đồng thời khẳng định chuyện từ chối Tottenham để cập bến...
Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…
Cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra nghi ngại Edinson Cavani sẽ đi theo vết xe đổ của Radamel Falcao hoặc Alexis Sanchez sau khi chân sút người Uruguay...
MU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông sốMU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông số
Man United đang dẫn đầu Top 5 giải bóng đá lớn nhất châu Âu ở một chỉ số khá... đau tim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X