Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka kể về chuyến hành trình trở về ngôi nhà Man United

Thứ Ba 20/07/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ 50 triệu bảng cách đây 2 năm và tại sao anh không thể từ chối cơ hội gia nhập Man United.
Wan-Bissaka cập bến Man United vào mùa hè năm 2019 sau khi vươn lên mạnh mẽ ở Crystal Palace. Chỉ sau 1 mùa giải thi đấu ở đội một Palace, Wan-Bissaka đã được MU chiêu mộ với giá khủng. Anh đã vượt qua những nghi ngờ ban đầu để trở thành trụ cột không thể thiếu của “Quỷ đỏ”.

Wan-Bissaka

Wan-Bissaka kể về chuyến hành trình trở về ngôi nhà Man United


Chia sẻ trên tờ Players’ Tribune về thương vụ chuyển nhượng thay đổi sự nghiệp của mình, Wan-Bissaka cho biết: “Điều đầu tiên bạn nhận ra ở Manchester United là mọi thứ lớn đến cỡ nào. Tôi nhớ khi tôi đến ký hợp đồng ở sân tập hè năm 2019, chúng tôi cứ lái xe qua những nông trại và rừng cây, giống như bạn đang ở giữa hư không vậy. Lúc đó tôi nghĩ ‘Chúng ta đang ở đâu? Đây là cái gì?’. Rồi đột nhiên xe đến nơi. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cái gì như thế. Sân cỏ, các tòa nhà, kích cỡ của tất cả mọi thứ. Nó ở một đẳng cấp khác. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn cũng thấy lịch sử của CLB, với những bức ảnh liên quan đến các cầu thủ, danh hiệu và thành công từ quá khứ.

Nó thật sự khổng lồ. Đây là CLB lớn nhất thế giới. Ban đầu mọi chuyện không suôn sẻ. Tôi mới ra mắt Palace không lâu trước đó. Không giấu gì, tôi khá lo lắng về thương vụ chuyển nhượng. Tôi đã sẵn sàng chưa? Tôi cảm như mình còn điều gì chưa làm xong ở Palace. Họ vẫn có thể giúp tôi phát triển trước khi tôi ra đi. Tôi luôn có kế hoạch ở lại lâu hơn.

Sau khi háo hức được bước lên đội một, thương vụ này giống như một cuộc sống mới xa nhà, xa bố mẹ và gia đình. Nhưng... đó là Manchester United. Những lời đề nghị như thế không đến mỗi ngày. Nếu bạn từ chối, bạn có thể không bao giờ có một cơ hội khác nữa. Man United có ý định chiêu mộ cầu thủ cho kế hoạch lâu dài. Họ có thể không cần một hậu vệ phải khác trong một thời gian dài.

Khi tôi đến gặp các đồng đội, tôi khá lo lắng vì họ có thể khinh thường tôi vì đến từ một đội bóng nhỏ. Đây là đội bóng của Paul Pogba, Marcus Rashford, David de Gea, những siêu sao. Nhưng mọi thứ ngược lại hoàn toàn. Tất cả mọi người đều rất tốt và chào đón tôi nhiệt tình, đảm bảo mọi thứ với tôi đều ổn.

Cảm giác có 70,000 người cổ vũ bạn có một pha tắc bóng hay hát vang tên bạn, thú thật tôi không thể diễn tả thành lời. Cách duy nhất tôi có thể miêu tả nó là tôi cảm giác như mình đã làm được. Tôi cảm thấy như mình đang ở nhà”.


Cậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’sCậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’s
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Rafael da Silva đã dành lời nhận xét về cựu đồng đội của mình, tiền vệ Anderson trong quãng thời gian cả 2 khoác áo Man...
Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?
MU đã gửi đề nghị tới Atletico Madrid nhằm chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X