Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal

Thứ Tư 17/11/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott đã lên tiếng ca ngợi HLV Mikel Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal khi thi đấu tại Emirates.

Walcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal

Arsenal đã có một màn hồi sinh mạnh mẽ trong vài tháng qua sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới. Đội bóng thành London kết thúc 3 vòng đấu đầu tiên với vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, “Pháo thủ” trải qua 10 trận bất bại, giữ sạch lưới 7 trận và đã leo một mạch lên vị trí thứ 5.

Arteta

Walcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal


Phong độ sân nhà của Arsenal trong giai đoạn này rất tốt. Họ chỉ mất điểm 1 lần khi thi đấu tại Emirates. Và Theo Walcott thừa nhận Arteta đã mang cái uy trở lại với Arsenal.

Walcott từng có cơ hội thi đấu ở sân Highbury năm 2006. Highbury từng là một pháo đài của Arsenal trong thời kỳ đỉnh cao của đội bóng này. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang Emirates thì Arsenal không còn khiến cho các đối thủ phải sợ hãi khi đến làm khách ở sân nhà của mình.

“Tôi có cảm giác như sự sợ hãi của các đối thủ khi làm khách tại Emirates đã bắt đầu trở lại. Thật tuyệt khi thấy điều đó. Các đội bóng rất sợ phải làm khách ở Highbury. Nhưng khi chuyển đến Emirates thì Arsenal không còn giữ được ảnh hưởng như thế.

Tôi bắt đầu cảm thấy Arsenal đang trở lại nơi mà tất cả chúng ta đều muốn thấy. Họ đang bắt đầu cạnh tranh trở lại và đó luôn là một điều tốt với giải đấu nói chung”.


Sau đợt tập trung đội tuyển, Arsenal sẽ có trận đấu được dự đoán là khó khăn khi phải đến làm khách của Liverpool. Nếu giành chiến thắng, Arsenal sẽ chính thức chạm đến top 4 ở mùa giải này.

Everton gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Calum ChambersEverton gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Calum Chambers
Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng cho thương vụ này.
Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với LiverpoolArsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Donny Van de Beek có thể cập bến ArsenalDonny Van de Beek có thể cập bến Arsenal
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X