Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Man City tiến sát truyền nhân của Sergio Aguero

Thứ Bảy 22/01/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những nguồn tin uy tín ở châu Âu, Man City đang tiến sát chữ ký của tiền đạo Julian Alvarez của River Plate.

Vượt mặt MU, Man City tiến sát Julian Alvarez

Julian Alvarez được cho là có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá khoảng 17 triệu bảng. Điều đó khiến anh trở nên hấp dẫn với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Man City đã thiếu một tiền đạo ở mùa giải này khi thất bại ở thương vụ Harry Kane vào mùa hè. Họ cũng mới mất thêm một tiền đạo là Ferran Torres khi Barca đưa ra một mức giá quá hấp dẫn.

Julian Alvarez

Vượt mặt MU, Man City tiến sát Julian Alvarez


Tuy nhiên, Julian Alvarez sẽ không thể thi đấu cho đội một Man City ngay lập tức. River Plate muốn mượn cầu thủ này tới cuối mùa giải. Sau đó, ngôi sao người Argentina có thể tiếp tục thi đấu ở một đội bóng khác có liên kết với Man City theo dạng cho mượn.

Julian Alvarez đã ghi được 18 bàn trong 21 trận đấu ở giải VĐQG Argentina mùa trước. Anh là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của Argentina. Hiện tại, Alvarez cũng đã ra sân 5 lần cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup và Copa America.

Ngôi sao 21 tuổi từng có 2 năm thi đấu ở học viện của Real Madrid. Tuy vậy, Alvarez không thể ký hợp đồng với Los Blancos vì anh mới 13 tuổi. Sau khi trở lại Argentina với River Plate, Alvarez có màn ra mắt vào năm 2018. Anh ghi được 36 bàn trong 96 lần ra sân.

Alvarez có thể hình khá nhỏ với trọng tâm thấp. Điều đó khiến anh nhận được những so sánh với Sergio Aguero. Tuy vậy, Alvarez đa năng hơn và có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công.

Trước khi Man City vào cuộc và nhanh chóng tiến gần thương vụ này, Man United đã có liên hệ với Alvarez. Nhưng theo phóng viên Fabrizio Romano thì “Quỷ đỏ” không mở bất kỳ cuộc đàm phán nào với cầu thủ người Argentina trong tháng 1 này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1: MU vs West Ham; Southampton vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1: MU vs West Ham; Southampton vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp BĐ.
Riyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầmRiyad Mahrez tiễn Algeria về nước, Man City mừng thầm
Tiền đạo Riyad Mahrez đá hỏng quả 11m khiến Algeria để thua 1-3 trước Bờ Biển Ngà, qua đó dừng bước từ sớm ở CAN 2022.
Tottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPRTottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPR
Trận đấu Leicester vs Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, Spurs với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X