Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Everton, Salah lên tiếng về thứ hạng tranh cãi ở cuộc đua QBV

Thứ Năm 02/12/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thừa nhận mong muốn cán đích ở vị trí cao hơn trong cuộc đua Quả bóng Vàng sau này khi về đích thứ 7 năm nay.

Salah lên tiếng về thứ hạng tranh cãi ở cuộc đua QBV

Việc Salah về đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng đã gây ra tranh cãi. Tiền đạo người Ai Cập đã ghi được 31 bàn cho Liverpool trong mùa giải 2020/21 trong khi cũng đóng góp 19 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 19 lần ra sân mùa này.

Salah

Vùi dập Everton, Salah lên tiếng về thứ hạng tranh cãi ở cuộc đua QBV


Salah từ chối chỉ trích những người bình chọn khiến anh có vị trí thấp đến vậy. Tuy nhiên, Salah cũng hy vọng có thể về đích ở vị trí cao hơn vào năm sau.

Khi được kênh Amazon hỏi về cảm giác sau cuộc bình chọn, Salah trả lời: “Tôi không có bình luận gì. Hy vọng tôi sẽ cán đích ở vị trí cao hơn vào năm sau”.

Salah ghi bàn thắng thứ 2 và thứ 3 cho Liverpool ở chiến thắng 4-1 trước kình địch Everton hôm qua. Chia sẻ về trận đấu này, Salah nói:

“Thông điệp của HLV là họ sẽ chơi mạnh về thể lực và sẽ tranh chấp quyết liệt trong mọi pha bóng. Chúng tôi chỉ phải giữ lối chơi của mình và cố gắng tạo ra những cơ hội. Đó là điều mà chúng tôi đã làm được.

Tôi cũng kỳ vọng Coleman mắc sai lầm và cậu ấy mắc sai lầm thật. Trận đấu trở nên khó khăn hơn khi tỉ số là 2-1. Nhưng khi tỉ số là 3-1, mọi thứ trở nên tốt hơn nhiều”.


Với việc đã ghi 19 bàn ở mùa giải này, trong đó có 13 bàn ở Premier League, Salah tin rằng đây mới chỉ là khởi đầu cho một năm rực rỡ của Liverpool.

“Hy vọng tôi có thể ghi nhiều bàn nữa. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giành danh hiệu nào đó ở CLB: Premier League, Champions League, hy vọng là cả 2”.

Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các ngôi sao của Liverpool sau chiến thắng 4-1 trước Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Everton 1-4 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Everton 1-4 Liverpool
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía The Kop, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước EvertonNhững con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước Everton
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X