Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộng

Chủ Nhật 04/04/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Liverpool chỉ nên tập trung vào những trận đấu của mình vì họ không thể gây ảnh hưởng tới những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua top 4 mùa này.
Lượt trận ngày thứ Bảy vừa qua chính thức đánh dấu việc Liverpool không thể vô địch Premier League về mặt điểm số. Tuy nhiên, đoàn quân của Klopp vẫn thể hiện được sức mạnh ấn tượng bằng việc đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0. Đó là một màn trình diễn ấn tượng và giúp Liverpool áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea, chỉ còn cách vỏn vẹn 2 điểm.

Sau trận đấu, HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chuyến làm khách tới thành London.

Klopp Jota

Vùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộng


“Đó là một trận đấu rất tốt. Lối chơi phản pressing của chúng tôi đạt đẳng cấp cao nhất. Nhìn chung, khía cạnh phòng ngự mà chúng tôi thể hiện ở trận đấu vừa qua chính xác là điều mà chúng tôi mong muốn. Tổng thể thì tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm và một kết quả tốt”.


Mùa giải còn 8 vòng đấu và Liverpool còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 Premier League. Tuy nhiên, HLV Klopp đã gửi lời cảnh báo đanh thép tới các học trò trước giai đoạn nước rút.

“Chúng tôi không nhìn vào Chelsea, West Ham hay Leicester bởi vì chúng tôi phải thắng những trận đấu của mình. Ở tình huống này, chúng tôi cần những đội bóng khác phải thua trận khi chúng tôi không còn đối đầu với Chelsea và Leicester nữa.

Chúng tôi có đủ số trận đấu. Chúng tôi có một lịch đấu khó khăn. Chúng tôi không nên bắt đầu mơ mộng mà phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt và hôm nay toàn đội đã chơi ấn tượng”.


TIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West BromTIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West Brom
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 4/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở...
Aubameyang không xứng đáng đeo băng đội trưởng của ArsenalAubameyang không xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Micah Richards khi chứng kiến những gì tiền đạo Aubameyang thể hiện trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X