Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Tottenham, Richarlison đã "cà khịa" fan Arsenal

Chủ Nhật 03/07/2022 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức ảnh được Richarlison đăng tải sau khi chuyển tới Tottenham khiến CĐV Arsenal tức giận.

Richarlison khiến fan Arsenal tức giận

Cuộc đối đầu giữa Tottenham và Arsenal là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất của Premier League. Trận derby bắc London luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Quan trọng hơn, sức nóng của trận đấu không dừng lại ở trên sân mà còn được tiếp nối ở những tranh cãi từ phía CĐV ở những vấn đề ngoài sân cỏ.

Những tân binh của hai đội cũng rất biết cách "lấy lòng" đội bóng mới bằng cách "cà khịa" kình địch sau khi ký hợp đồng. Richarlison là cầu thủ như vậy, ngay khi chuyển tới Tottenham, cầu thủ người Brazil đã khiến CĐV Arsenal tức giận vì bức ảnh trên Instagram.

Cựu cầu thủ Everton đăng tải bức ảnh khi đang đối dầu với hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal trong cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Everton ở mùa 2017/2018. Thời điểm ấy, tiền vệ Dani Ceballos đang nằm trên sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm, còn Richarlison đang sẵn sàng cho một màn "võ mồm" với Bellerin. Bức ảnh này ngay sau đó đã bị xóa nhưng nhiều người đã kịp lưu lại.

Vừa đến Tottenham, Richarlison đã cà khịa fan Arsenal 1
Bức ảnh trên trang Instagram của Richarlison

Không ít CĐV Arsenal tỏ ra tức giận với hành động của Richarlison. "Richarlison sẽ không thể giành danh hiệu nào nếu đến đội bóng như Tottenham" là lời đáp trả của người hâm mộ Pháo thủ cho hành động của Richarlison. Trái lại, người hâm mộ Spurs cũng "không vừa" khi khoe thành tích được dự Champions League của đội nhà ở mùa giải tới.

Trước đó, Tottenham đã đánh bại nhiều đối thủ, trong đó có cả Chelsea để chiêu mộ thành công Richarlison. Phía đội chủ sân Goodison Park không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng báo chí Anh cho rằng họ đã thu về 50 triệu bảng cho Richarlison, chưa kể 10 triệu bảng phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X