Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Everton, Dele Alli đã phải nhận những chỉ trích

Chủ Nhật 06/02/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli vấp phải nhiều chỉ trích về những vấn đề ngoài chuyên môn khi chưa đá trận nào cho Everton.

 Dele Alli nhận bị "ném đá" về vấn đề trang phục và đi lại

HLV Frank Lampard cùng Dele Alli và Donny van de Beek là ba bản hợp đồng của Everton ở giai đoạn giữa mùa giải. HLV Lampard có chiến thắng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Everton trong khi Dele Alli cùng van de Beek vẫn chưa ra sân thi đấu.

Cả hai tân binh của Everton vẫn có mặt trên sân Goodison Park để "ra mắt" CĐV chủ nhà. Nếu Donny van de Beek khoác lên mình bộ trang phục đơn giản với chiếc áo măng tô cùng quần tối màu đi kèm chiếc khăn của Everton thì Dele Alli chọn cho mình "outfit" với phong cách bụi bặm và "đường phố" hơn rất nhiều.

Tiền vệ người Anh đội mũ len màu xám che đi phần lớn mái tóc dreadlock, mặc áo khoác ngắn cùng quần jeans và đôi sneakers màu xanh. Vẻ ngoài của Alli trông có phần "màu mè" hơn hẳn bộ trang phục mà đồng đội van de Beek khoác lên mình.

Dele Alli
Dele Alli vẫy chào CĐV Everton

Ngay lập tức, cách ăn mặc của cựu tiền vệ Tottenham đã nhận về không ít lời chê bai từ BLV đài BT Sports - Glenn Hoddle. Hoddle cho rằng tiền vệ người Anh nên chọn cách ăn mặc lịch sự và trang trọng hơn trong những sự kiện như thế này.

"Tôi không thích cách Alli bước ra khỏi đường pitch và vẫy chào CĐV trong bộ trang phục ấy. Ít nhất thì cậu ấy phải chọn bộ trang phục nào giống đồ thể thao hơn chứ.

Nhìn cách Alli diện đồ giống như tham gia một lễ hội hay hoạt động gì đó trên đường phố hơn là vào sân ra mắt CĐV. Nếu là tôi, khi khoác áo một CLB mới, tôi sẽ chọn cho mình bộ đồ thể thao hơn, một chiếc áo khoác có logo CLB chẳng hạn.

Giờ đây nhiệm vụ của Alli phải là tìm cách hòa nhập cùng đội bóng mới. Đó không phải là vấn đề của Everton hay Lampard, đó là vấn đề của Alli. Everton mua Alli để cậu ấy thể hiện những gì tốt nhất của mình, đó là quán xuyến khu trung tuyến và ghi bàn
", Glenn Hoddle nhận xét.

Trước đó ít lâu, Alli cũng nhận về không ít lời nhận xét tiêu cực khi đến buổi tập của Everton trên chiếc xe Rolls-Royce. Alan Brazil - BLV của kênh talkSport cho rằng việc di chuyển đến sân tập trên chiếc xe sang như vậy là điều gì đó lãng phí và không hợp lý.

Frank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừngFrank Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng tưng bừng
HLV Frank Lampard đã ra mắt Everton bằng một chiến thắng cách biệt trước Brentford ở vòng 4 FA Cup, đội chủ nhà đã đánh bại đối thủ 4-1.
Donny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan BayDonny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan Bay
Sau hơn 2 năm trời lênh đênh trong vô định ở Man United, rốt cuộc Chiến Thuyền Hà Lan Bay Donny Van De Beek cũng đã tìm được bến tạm cho mình, đó là Everton...
Lampard thiết quân luật tại EvertonLampard thiết quân luật tại Everton
Mới nhậm chức vị trí huấn luyện viên trưởng tại Everton, Frank Lampard đã lập tức thể hiện rõ vai trò của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X