Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, Sterling đã được "tiến cử" băng đội trưởng

Thứ Ba 19/07/2022 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trevor Sinclair tin Sterling đủ sức mang băng đội trưởng của Chelsea sau những gì cầu thủ này đã thể hiện.

Sterling nên làm đội trưởng Chelsea

Tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã có món "quà ra mắt" đội bóng mới hết sức ấn tượng khi chiêu mộ thành công chân chạy cánh Raheem Sterling từ Man City. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công Chelsea trước thềm mùa giải mới.

Trong thời gian khoác áo Man City, Sterling là cầu thủ gây tranh cãi nhiều bậc nhất khi 4 danh hiệu Premier League của Man City có dấu ấn lớn của Sterling, nhưng bên cạnh đó, những thất bại đầy cay đắng của đội bóng này tại Champions League cũng ít nhiều có dấu chân của cầu thủ sinh năm 1994.

Vừa đến Chelsea, Sterling đã được tiến cử băng đội trưởng 1
Raheem Sterling ra mắtChelsea

Bất chấp những tranh cãi kể trên, năng lực của Sterling là điều đã được chứng tỏ. Thậm chí, theo nhận xét của Trevor Sinclair, cựu sao Liverpool và Man City hoàn toàn đủ sức đeo băng đội trưởng tại Chelsea mùa tới, bất chấp việc "chân ướt chân ráo" tới CLB.

Chia sẻ trên talkSport, Sinclair nhận xét: "Tôi nghĩ Sterling nên được trao băng đội trưởng ở Chelsea. Cậu ấy là đội phó tuyển Anh và có lẽ là người duy nhất vượt trội Thiago Silva ở mặt kinh nghiệm. Bên cạnh đó, HLV không thể xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ khả năng cao rời đội bóng ở cuối mùa.

Mọi người đều dành sự tôn trọng lớn cho Sterling. Những cầu thủ trẻ luôn nhắc tới việc làm sao để được như Sterling cũng như cách cậu ấy có thể giúp đỡ mọi người với năng lực của mình. Raheem đủ sức làm đội trưởng Chelsea, cậu ấy sẽ dẫn dắt tập thể tới những điều đặc biệt"

.

The Blues bỏ ra khoảng 50 triệu Bảng để chiêu mộ Sterling với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ làm mới hàng công của Chelsea và giúp đội bóng này đạt được thành tích cao trong thời gian tới.

@bongda24h.vn.official Vừa đến Chelsea, Sterling đã được tiến cử "đội trưởng" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #sterling ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

VIDEO: Sterling từ chối kí lên áo đấu Man CityVIDEO: Sterling từ chối kí lên áo đấu Man City
Hội quân cùng Chelsea trên đất Mỹ, Raheem Sterling mới đây đã từ chối kí lên 1 chiếc áo đấu của Man City khi được 1 cổ động viên địa phương yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X