Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Bale, hàng công Spurs "khủng" ngang Liverpool

Chủ Nhật 18/10/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng sự có mặt của Bale giúp hàng công Spurs trở nên xuất sắc ngang bằng với ĐKVĐ Liverpool.
Bale đã trở lại Spurs theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Real Madrid sau khi rời đi với mức phí kỷ lục thế giới năm 2013. Cầu thủ người xứ Wales đã giành 2 danh hiệu La Liga cùng 4 chức vô địch Champions League trong quãng thời gian ở Bernabeu. Anh ghi hơn 100 bàn trên mọi đấu trường, nhưng giờ không còn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Zidane.

Cầu thủ 31 tuổi đã được trao cơ hội khôi phục lại sự nghiệp ở Tottenham và có thể ra sân lần đầu tiên dưới trướng Mourinho ở trận gặp West Ham. Sự có mặt của Bale giúp Spurs như hổ mọc thêm cánh khi hàng công đội bóng này cũng đã thi đấu bùng nổ khi chưa có bản hợp đồng bom tấn này.

Với Bale, hàng công Spurs khủng ngang Liverpool hình ảnh

Với Bale, hàng công Spurs "khủng" ngang Liverpool


Và cựu HLV Harry Redknapp tin rằng hàng công Spurs bây giờ tốt ngang ngửa Liverpool. Ông khẳng định Bale vẫn đủ khả năng chơi tốt ở đẳng cấp cao nhất.

“Tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Gareth Bale sẽ chơi trận đầu tiên trong quãng thời gian cho mượn 1 mùa giải sắp tới. Và chúng ta cũng nên háo hức trước viễn cảnh này.

Thật không tin được hàng công mà Mourinho đang sở hữu. Kane, Son Heung-min và Bale. Theo quan điểm của tôi, nó có thể sánh ngang với hàng công của Liverpool hay bất kỳ đội bóng nào khác.

Hãy tưởng tượng bạn là hậu vệ và nhìn thấy 3 cái tên này trong đội hình xuất phát của đối phương. Chắc hẳn chân họ sẽ run rẩy khi nghĩ đến việc ngăn cản 3 người này.

Tôi có nghe mọi người nói rằng Bale bây giờ không còn là Bale lúc rời Spurs đến Real Madrid 7 năm trước. Nhưng tôi tin rằng Bale là một cầu thủ có thể lực tốt thiên bẩm và biết cách chăm sóc bản thân. Và kể cả khi cậu ấy mất đi tốc độ thì sao chứ? Cậu ấy vẫn nhanh hơn 90% những người mà cậu ấy phải đua tốc độ cùng”.


Nhận định Tottenham vs West Ham (22h30 ngày 18/10): Chờ đợi “bom tấn” Gareth Bale
HLV Jose Mourinho cho biết Bale có thể tái xuất trong màu áo Tottenham cuối tuần này. Nếu cầu thủ người xứ Wales được ra sân, Spurs sẽ như hổ mọc thêm cánh khi...
“Gareth Bale không ngốc khi chọn Spurs thay vì tiền!”
Jamie Redknapp nhận định Gareth Bale không phải gã ngốc khi tái gia nhập Tottenham thay vì chuyển đến Trung Quốc hoặc MLS để kiếm những khoản tiền kếch xù và...
VIDEO: Mourinho cà khịa giáo sư Wenger một cách đẳng cấp
Trong buổi phỏng vấn trước vòng đấu, Mourinho được hỏi một câu rất thú vị về cuốn sách mới của HLV Arsene Wenger. Anh phóng viên thắc mắc liệu HLV Tottenham...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X