Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk và Ibrahima Konate nói gì về Darwin Nunez?

Thứ Tư 06/07/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool tiết lộ rằng: Cặp trung vệ Virgil van Dijk và Ibrahima Konate đánh giá rất cao tiền đạo Darwin Nunez.

Liverpool đã ký hợp đồng 6 năm với tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. The Kop phải bỏ ra tới 85 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó biến cầu thủ 23 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Cầu thủ người Uruguay tỏ ra hạnh phúc trong ngày ra mắt CLB mới. 

 

Van Dijk khi doi dau voi Nunez
Van Dijk khi đối đầu với Nunez

Liverpool đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để có được chữ ký của Nunez, trong đó có MU, Arsenal hay Real Madrid. Với việc ghi 34 bàn sau 41 trận ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield.

Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool tiết lộ phản ứng của cặp trung vệ Virgil van Dijk và Ibrahima Konate về Darwin Nunez. Anh nói: “Tôi biết Darwin Nunez khi Liverpool đối đầu Benfica ở vòng tứ kết Champions League mùa giải vừa rồi”.

“Nhìn cách cậu ấy khởi động, cách cậu ấy chạy chỗ và dứt điểm, chúng tôi hiểu rằng cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nunez làm tôi nhớ một chút về Luis Diaz khi Liverpool đụng độ Porto. Họ là mẫu cầu thủ có tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt”.

“Van Dijk và Ibrahima Konate đã nói rằng Nunez rất nhanh và mạnh, họ cũng từng nói điều đó về Diaz. Với những mẫu cầu thủ như vậy, đừng cố gắng tham gia cuộc đua tốc độ với họ nếu bạn không muốn nhận lấy thất bại”.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X