Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk thất vọng khi Liverpool cầm hòa Arsenal

Chủ Nhật 24/12/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Virgil van Dijk tỏ ra không hài lòng khi Liverpool không thể giành có chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal.

Van Dijk chia sẻ sau trận hòa của Liverpool

Trên sân Anfield, Liverpool và Arsenal đã cống hiến một trận đấu cân não và hấp dẫn. Hai đội có bàn thắng từ sớm, có nhiều cơ hội nhưng tỉ số chung cuộc vẫn dừng lại ở 1-1.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Virgil van Dijk tiếc nuối khi đội nhà không thể có chiến thắng. Hậu vệ này cho biết: "Tôi thấy thất vọng khi Liverpool không thể có chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal. Nhưng đây là một trận đấu cân tài cân sức, thật vui khi góp mặt ở một cuộc so tài như vậy.

Virgil van Dijk thất vọng khi Liverpool cầm hòa Arsenal 1
Liverpool hòa Arsenal 1-1 trên sân Anfield

Họ là đối thủ mạnh, nhưng Liverpool cũng có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Tiếc là chúng tôi lại không thể có 3 điểm. Cả hai đội đã trải qua 90 phút đầy căng thẳng. Ít nhất thì Liverpool cũng có thêm một điểm để tiếp tục cuộc đua và đây là điều tích cực với chúng tôi.

Thật khó để đánh giá liệu Liverpool hay Arsenal có nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Nhưng cú đá chạm xà ngang của Arnold vẫn còn khiến tôi tiếc nuối. Như tôi đã nói, đây là trận đấu rất căng thẳng, luôn như vậy suốt những năm qua.

Cả Arsenal lẫn Liverpool đều đang đi tìm sự ổn định. Với Arsenal, họ dần cho thấy phẩm chất này từ mùa giải trước. Còn với Liverpol, mùa giải năm nay chúng tôi cũng đang ổn định dần. Hy vọng cả đội sẽ duy trì được phong độ tới tháng 2, tháng 3 năm sau. Đó là thời điểm Liverpool có thể bứt lên."

Một điểm tại Anfield chưa thể giúp Liverpool chiếm ngôi đầu của chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Thậm chí, hậu vệ Tsimikas còn dính chấn thương nặng sau pha va chạm với HLV Jurgen Klopp ngay từ hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X