Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk nói gì về khả năng vô địch của Liverpool mùa này?

Chủ Nhật 23/01/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk lên tiếng đáp trả những hoài nghi xung quanh cơ hội vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải năm nay.

 Virgil van Dijk: "Mọi thứ đều có thể xảy ra"

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 tại Premier League với 45 điểm, kém ngôi dẫn đầu của Man City tới 12 điểm. Nhiều người hâm mộ cho rằng cuộc đua vô địch Premier League năm nay đã ngã ngũ và Liverpool gần như không còn cơ hội lên ngôi tại đấu trường này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ của Liverpool trước trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ người Hà Lan chia sẻ rằng đội bóng vùng Merseyside chưa hề nghĩ tới việc "buông xuôi" chức vô địch Premier League khi mà chặng đường còn lại của mùa giải vẫn còn dài.

"Tôi nghĩ rằng nếu có ai đó tin là Liverpool đã hết cơ hội vô địch (Premier League) mùa này, hãy ở nhà (không tới sân theo dõi đội bóng nữa). Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành thêm nhiều điểm số ở những trận đấu tới đây, ngoài ra, Liverpool cũng còn cơ hội ở nhiều đấu trường khác (bên cạnh Premier League).

Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tất cả cầu thủ đang nỗ lực với 100% khả năng trong từng buổi tập cũng như ở mọi trận đấu. Đúng là có những thời điểm chúng tôi phải làm tốt hơn, nhưng cả đội luôn cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có và đó là điều quan trọng nhất."

Van Dijk
Van Dijk tin tưởng vào khả năng vô địch của Liverpool mùa này

Thất bại đáng tiếc trước Leicester cùng trận hòa trên sân của Chelsea khiến The Kop hụt hơi trong cuộc cạnh tranh ngôi dẫn đầu với Man City. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng ba cái tên quan trọng gồm: Salah, Mane và Naby Keita cũng khiến những toan tính của HLV Klopp phải thay đổi ít nhiều.

Tuy vậy, phong độ ấn tượng của Diogo Jota những trận đấu gần đây cộng với việc Man City vừa chia điểm trước Southampton thắp lên hy vọng với cổ động viên Liverpool.

Nếu có 3 điểm rời sân của Crystal Palace trong trận đấu ở vòng 23, Liverpool sẽ thu hẹp cách biệt với Man City xuống còn 9 điểm và đang đá ít hơn 1 trận. Chặng đua vẫn còn rất dài ở phía trước và đúng như van Dijk nói, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Cup Liên đoàn lẫn UEFA Champions League vào cuối mùa này. Đối thủ của thầy trò Klopp tại chung kết Cup Liên đoàn là Chelsea, trước đó, Salah và đồng đội sẽ đối đầu Inter Milan tại Champions League.

Cặp sao Liverpool rơi vào cảnh huynh đệ tương tànCặp sao Liverpool rơi vào cảnh huynh đệ tương tàn
Mới đây, vòng playoff World Cup 2022 khu vực châu Phi đã xác định những lá thăm, và Mohamed Salah sẽ phải đối đầu với người đồng đội Sadio Mane của mình.
MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X