Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk muốn Liverpool sớm mua thêm cầu thủ

Thứ Ba 27/12/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Aston Villa, hậu vệ Virgil van Dijk muốn Liverpool sớm bổ sung các bản hợp đồng mới để nâng cao chất lượng đội hình.

Liverpool cần mua thêm cầu thủ

Trận đấu đầu tiên sau khi Premier League trở lại của Liverpool kết thúc với thắng lợi trên sân của Aston Villa. Dù giành 3 điểm nhưng đội bóng của HLV Klopp còn nhiều việc phải làm, nhất là câu chuyện ở hàng tiền đạo khi Nunez tiếp tục có màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Chia sẻ sau trận, hậu vệ van Dijk cho rằng đội bóng cần sớm bổ sung những bản hợp đồng vào mùa đông này để tăng sức cạnh tranh. Trả lời Viaplay, cầu thủ người Hà Lan cho biết: "Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đón tân binh ở thời gian tới. Hãy cùng chờ xem, tôi tin rằng những cầu thủ chất lượng luôn chọn Liverpool."

Virgil van Dijk muốn Liverpool sớm mua thêm cầu thủ 1
Virgil van Dijk muốn Liverpool mua thêm cầu thủ

Mong mỏi của van Dijk đã trở thành hiện thực vì chỉ không lâu sau khi trận đấu của Liverpool kết thúc, PSV xác nhận Cody Gakpo sẽ chuyển tới Liverpool. Tiền đạo người Hà Lan sẽ là sự bổ sung quan trọng trong đội hình của Liverpool thời gian tới và được kỳ vọng tạo nên khác biệt.

Còn nhớ, thời điểm World Cup 2022 còn đang diễn ra, van Dijk không ít lần ngợi khen đồng đội sinh năm 1999. Hậu vệ của Liverpool thậm chí còn gợi ý Cody Gakpo về một bản hợp đồng chuyển tới Liverpool và mọi thứ đã diễn ra đúng theo nguyện vọng của hậu vệ này.

Không chỉ van Dijk mà HLV Klopp cũng tin tưởng vào những cầu thủ cập bến Liverpool vào mùa đông. HLV người Đức cho biết: "Mùa trước, Luis Diaz đến Liverpool vào mùa đông và cậu ấy đóng góp nhiều cho đội bóng cho phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi có quyền hy vọng điều tương tự ở những bản hợp đồng sắp tới trong mùa đông."

Được biết, Liverpool đã đánh bại không ít đối thủ để có thể chiêu mộ thành công Gakpo. Một trong những đội bóng quan tâm Gakpo nhiều nhất, Man Utd, dù rất muốn nhưng cũng không thể sở hữu chữ ký của tiền đạo người Hà Lan.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X