Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk khẳng định chỉ tập trung cho Liverpool lúc này

Thứ Hai 21/10/2024 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Virgil van Dijk và Liverpool bị cho là gặp bế tắc nhưng hậu vệ người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận những lo ngại của CĐV.

Virgil van Dijk chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng

Liverpool đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk nhưng quá trình đàm phán giữa hai bên bị cho là gặp nhiều khó khăn. Theo đó, hậu vệ người Hà Lan chưa hài lòng với mức đãi ngộ ở bản hợp đồng mới.

CĐV Liverpool lo ngại rằng hai bên sẽ không thể tìm ra tiếng nói chung. Thực chất, từ sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố ý định rời Liverpool, Van Dijk cũng úp mở chuyện tương lai.

Mới đây, đích thân Van Dijk mới đây đã lên tiếng trấn an CĐV Liverpool. Hậu vệ 33 tuổi cho biết: "Lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng quá trình đàm phán giữa tôi và CLB vẫn đang diễn ra. Nhưng tôi cũng không thể nói trước được điều gì.

Virgil van Dijk khẳng định chỉ tập trung cho Liverpool lúc này 1
Virgil van Dijk chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng với Liverpool

Tôi không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Chúng ta chỉ có thể chờ xem những gì sẽ đến trong tương lai. Tôi hiện đang tập trung hoàn toàn cho Liverpool, muốn dành chiến thắng ở từng trận đấu.

Hiện tôi đang cảm thấy rất tốt, ở cả tâm lý lẫn thể trạng, tôi cũng thấy rất thoải mái. Như tôi có nói, chưa thể khẳng định điều gì về tương lai lúc này, mọi thứ vẫn đang dừng lại ở mức trao đổi. 

Chừng nào quá trình gia hạn hợp đồng có kết quả, lúc đó truyền thông sẽ nắm được thông tin. Nhưng lúc này, ưu tiên của tôi vẫn là Liverpool, là thành tích của đội vào cuối mùa."

Ngoài Van Dijk, Mo Salah cùng Alexander-Arnold cũng sẽ hết hợp đồng với Liverpool sau mùa này. CĐV Liverpool lo ngại một trong ba cầu thủ sẽ ra đi dưới dạng tự do hè tới.

Carragher tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại LiverpoolCarragher tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool
Jamie Carragher kì vọng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.
Nhận định Leipzig vs Liverpool (02h00 ngày 24/10): Làm khó Lữ đoàn đỏNhận định Leipzig vs Liverpool (02h00 ngày 24/10): Làm khó Lữ đoàn đỏ
Nhận định Leipzig vs Liverpool nghiêng một chút về phía Lữ đoàn đỏ, nhưng khi được chơi trên sân nhà đại diện của nước Đức không dễ dàng chấp nhận thất bại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X