Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chưa dám nghĩ tới mục tiêu nào quá xa lúc này

Thứ Bảy 05/10/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục có chiến thắng quan trọng để giữ vững ngôi đầu nhưng Virgil van Dijk vẫn rất thận trọng khi nhắc về những trận đấu trước mắt.

Virgil van Dijk bất ngờ với thành tích của Liverpool

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Liverpool có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ngay trên sân khách. Liverpool cũng trở thành đội có thành tích phòng ngự tốt nhất mùa này, khi chỉ lọt lưới 2 bàn sau 7 trận với 5 trận sạch lưới.

Thành tích trên khiến chính Virgil van Dijk bất ngờ. Chia sẻ với TNT Sports sau trận, hậu vệ người Hà Lan nói: "Chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện bản thân. Mọi người đều cố gắng để mang về một trận giữ sạch lưới tiếp theo cho Liverpool. Tất nhiên, cá nhân tôi cũng vui khi không để lọt lưới trận này."

Dù có khởi đầu thuận lợi nhưng Van Dijk vẫn chưa dám tính tới mục tiêu quá xa. Cầu thủ mang áo số 4 chia sẻ: "Mỗi đội bóng đều được kỳ vọng theo một cách khác nhau. Nhưng chúng tôi không mấy để tâm tới những gì thế giới nghĩ về mình.

Virgil van Dijk chưa dám nghĩ tới mục tiêu nào quá xa lúc này 1
Virgil van Dijk tiếp tục chơi ấn tượng trước Crystal Palace

Bởi thứ Liverpool mong muốn là tiến bộ. Chúng tôi muốn thử thách, chúng tôi muốn cạnh tranh cho đến ngày cuối cùng và giành chức vô địch. Đó là điều Liverpool đang tập trung lúc này, chứ không phải những kỳ vọng khác. Hiện Liverpool có số điểm tương đối lớn, nhưng chúng tôi muốn có nhiều hơn nữa.

Chúng tôi biết lịch thi đấu sẽ khó khăn như thế nào sau đợt hội quân ĐTQG tháng 10 này. Nhưng tại sao lại không tận hưởng từng trận đấu nhỉ? Tôi đang hướng tới mục tiêu trên và hy vọng mọi người cũng sẽ tận hưởng cùng Liverpool."

Trước Palace, Liverpool đã phải trải qua không ít giờ phút khó khăn và Van Dijk tin rằng đội nhà đã có thể làm tốt hơn: "Làm khách trước Palace luôn mang lại nhiều khó khăn. Những năm qua, Liverpool đều rời sân của Palace với những kết quả sát nút.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể đã làm tốt hơn một chút. Trong hiệp hai, chúng tôi biết họ sẽ gây áp lực lên bóng nhiều hơn một chút và tôi nghĩ chúng tôi phải chơi tốt hơn một chút so với những gì chúng tôi đã làm."

Arne Slot tiết lộ tình hình chấn thương của Alisson BeckerArne Slot tiết lộ tình hình chấn thương của Alisson Becker
Liverpool tiếp tục đón tin dữ từ Alisson Becker khi thủ môn này dính chấn thương và bị rút ra nghỉ sớm ở trận gặp Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X