Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal

Thứ Tư 26/05/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi ông chủ Stan Kroenke rời khỏi Arsenal và cho rằng đây là thời điểm quyết định tương lai của đội bóng.
Patrick Vieira là huyền thoại mới nhất trong đội hình bất bại của Arsenal lên tiếng ủng hộ CEO Daniel Ek của Spotify mua lại đội bóng. Tỉ phú người Thụy Điển đã lên tiếng khẳng định hồi đầu tháng 5 rằng ông đã gửi một lời đề nghị mua lại Arsenal với hy vọng xây dựng đội bóng này trở thành một thế lực ở Premier League

Kể từ đó, Dennis Bergkamp đã lên tiếng ủng hộ Ek lên nắm quyền. Thierry Henry cũng tuyên bố ủng hộ hết mức cho CEO của Spotify. Và giờ đến Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal.

Vieira

Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal


“Trong vài năm qua, tôi tin rằng Arsenal đã không đi đúng hướng. Tôi nghĩ bây giờ là lúc cần thay đổi. Nếu sự thay đổi không xảy ra, tôi tin rằng Arsenal sẽ rơi vào một vị trí khó khăn.

Chúng ta chỉ có thể đưa ra nhận định từ bên ngoài. Chúng ta xem mọi trận đấu của Arsenal và thậ khó để nhận ra đội bóng mà chúng tôi từng khoác áo.

Thật khó hiểu lý do tại sao Arsenal sa sút như thế trong những năm gần đây. Nhưng dĩ nhiên để mất Wenger và không tìm được một đội ngũ phù hợp để quản lý đội bóng là một nguyên nhân quan trọng.

Mỗi năm trôi qua, Arsenal lại không được dự Champions League. Năm nay thậm chí còn không có cả Europa League. Đây là một nỗi thất vọng với tất cả CĐV Arsenal chúng ta. Nhưng chúng ta bước đến thời điểm àm mọi người ở CLB cũng như nhà Kroenke cần phải làm việc nhiều hơn để đưa Arsenal trở lại nơi mà đội bóng này thuộc về. Nếu họ không làm thế thì giờ là lúc để buông tha cho CLB và để ai đó lên tiếp quản”.


Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay MourinhoĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.
Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặngBay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặng
Tiền vệ Thomas Partey xuất hiện ở một hộp đêm ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton, với hành động này ngôi sao người Ghana có thể đối mặt với án...
Wilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộcWilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộc
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 dường như đã sẵn sàng chia tay “Đại bàng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X